Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vòng 1 khủng là thế nhưng dân tình vẫn réo tên người khác thay vì ái nữ nhà Donald Trump khi đụng hàng

Ca đụng hàng hiếm có này đến từ ái nữ nhà Donald Trump và Công nương Mary - Hoàng gia Đan Mạch.

Nổi tiếng là người thanh lịch chỉn chu trong từng set đồ, ái nữ nhà donald trump: ivanka trump luôn là hình mẫu phong cách cho phụ nữ trên toàn thế giới. không chỉ có gu thời trang cực kỳ tinh tế, người mẹ của 3 nhóc tỳ này còn sở hữu vóc dáng gợi cảm nóng bỏng với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, ngay cả khi diện những bộ cánh rộng thoải mái vẫn tôn được 3 vòng gợi cảm của mình.

Mẹ 3 con xuất hiện ở đâu là thu hút ống kính truyền thông, khiến công chúng phải dõi theo không ngớt. cùng với gu thời trang và vẻ ngoài nóng bỏng của mình, ivanka trump cũng thường xuyên dát lên người những món đồ hiệu xa xỉ. một trong những thiết kế gần đây nhất mà ivanka trump diện là bộ váy chấm bi đến từ nhà mốt prada trị giá hơn 75 triệu đồng.

Ivanka Trump kết hợp váy chấm bi cùng đôi cao gót màu trắng thanh lịch, trên tay là chiếc túi tote đến từ thương hiệu do chính cô sáng tạo nên. Thiết kế kín cổng cao tường nhưng vẫn phô diễn vòng 1 gợi cảm cùng body nóng bỏng của ái nữ nhà Donald Trump.

Bất ngờ thay, ái nữ nhà donald trump lại đụng hàng ngay với một nhân vật nổi tiếng với gu thời trang tinh tế, cao sang đẹp nhất nhì giới hoàng gia châu âu, thậm chí phong cách thời trang của bà còn lấn át cả công nương kate.

Công nương mary thanh lịch nhẹ nhàng trong thiết kế váy chấm bi của nhà mốt prada. vóc dáng mảnh mai cân đối, mái tóc để xõa lệch 1 bên vai, kết hợp cùng túi xách và đôi cao gót màu camel trang nhã, vị công nương tuổi 45 lúc nào cũng thanh tao, dịu dàng và đẹp đến thoát tục trong mọi hoàn cảnh.

Công nương mary hay ái nữ nhà donald trump diện một thiết kế đầm prada hơn 75 triệu, cả hai đều thể hiện sự tinh tế sang trọng của mình trong từng món phụ kiện kết hợp cùng. nếu như công nương mary chọn túi xách xuyệt tông camel thì ivanka trump cũng chọn túi và giày cao gót mang sắc trắng thanh lịch nền nã.

Cận cảnh thiết kế chấm bi trong bst xuân/ hè 2019 của prada được lòng từ công nương mary đến ái nữ nhà donald trump.

Mỗi người đều thể hiện sự khéo léo của mình. nếu xét về sự thanh tao, tinh tế, công nương mary có phần trội hơn, nhưng nếu so bì vóc dáng gợi cảm và nét thời thượng thì lại khó lòng vượt qua nổi ivanka trump.

Thế nhưng dù có bất phân thắng bại thì dân tình vẫn "réo tên" công nương mary thay vì ái nữ nhà donald trump trong lần đụng hàng này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vong-1-khung-la-the-nhung-dan-tinh-van-reo-ten-nguoi-khac-thay-vi-ai-nu-nha-donald-trump-khi-dung-hang-202107051229039.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY