Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vòng 3 căng mẩy chính là bí kíp giúp các chị em diện đẹp mọi kiểu quần và chân váy

Vòng 3 căng mẩy luôn là vũ khí giúp các nàng diện đẹp mọi trang phục.

Đối với phụ nữ, sở hữu một vòng 3 căng tròn, săn chắc và s*xy luôn là niềm ao ước. nhưng không phải ai cũng có được niềm hạnh phúc đó bởi vòng 3 khiêm tốn, nhỏ lép, bị teo hoặc chảy sệ làm cho các chị em mất đi sự tự tin về cơ thể.

Nhiều chị em muốn cải thiện vòng 3 không được như mong muốn, nên đã tìm đến phương pháp phẫu thuật nâng mông để có được kết quả nhanh chóng, thay vì phải áp dụng những phương pháp thông thường như sử dụng quần độn mông, điều chỉnh chế độ ăn hay tập luyện thể thao chỉ đem lại kết quả tạm thời. để tìm hiểu về phương pháp thẩm mỹ vòng 3, hãy cùng trò chuyện với bác sĩ tuấn anh nhé.

Bác sĩ Trần Tuấn Anh - nguyên trưởng khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện Thu Cúc và giờ là người đứng đầu Thẩm Mỹ Tuấn Anh.

vòng 3 lép là điều khiến nhiều chị em khá tự ti bác sĩ có thể giới thiệu về một số phương pháp giúp tăng kích thước vòng 3 được không?

Trong phẫu thuật thẩm mỹ, thì vòng 1 vòng 2 vòng 3 là 3 vòng rất quan trọng của các chị em, đặc biệt là vòng 1 và vòng 3. ở việt nam, trào lưu và nhu cầu tập nâng vòng 1 thường cao nhưng thực tế thì nhu cầu "nâng cấp" vòng ba cũng rất nhiều. tuy nhiên những thông tin kiến thức về thẩm mỹ vòng 3 còn hạn chế, nên tỷ lệ các chị em tham gia thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vòng 3 chưa nhiều.

Về mặt thẩm mỹ, vòng 3 vô cùng quan trọng, giúp các chị em tự tin khi diện đồ bó. về tỷ lệ kích thước, vòng 3 phải lớn hơn kích thước vòng 1. lấy ví dụ kích thước vòng 1 các chị em đang là 86 87 thì vòng 3 cần là 90 đến 92, vòng 3 thường hơn kích thước vòng 1 khoảng 3 đến 4cm.

Về một số chính phương pháp để tăng kích thước của vòng 3:

- Phương pháp thứ nhất đó là đặt túi độn mông, cũng giống đặt túi độn ngực, chúng ta dùng chất liệu ngoại lai đặt vào dưới cơ mông hoặc trong cơ mông, làm tăng độ nhô cũng như độ rộng.

- phương pháp thứ hai đó là phương pháp cấy mỡ vòng 3, phương pháp này áp dụng cho các chị em có lượng mỡ tương đối vì cấy mỡ vòng 3 sau một thời gian nó sẽ teo đi, chính vì vậy bác sĩ cần cấy thật nhiều mỡ vào mông bạn, có thể là 500 đến 600cc mỗi bên mông vì thế các chị em cần có lượng mỡ tương đối. ưu điểm của phương pháp này là khi chúng ta lấy mỡ các vùng khác như bác sĩ đã nói trên, thì các vùng đó sẽ nhỏ lại, giúp các chị em cân đối hơn về tỷ lệ cơ thể.

- Phương pháp 3 dùng chất làm đầy, chất làm đầy trên thị trường được công nhận rất ít, chi phí rất cao, các chị em mà tiêm chất làm đầy ở không rõ nguồn gốc thì rất nguy hiểm.

2 phương pháp đầu tiên được sử dụng rộng rãi nhất và hợp lý nhất cho mọi người, một số trường hợp thì chúng ta có thể áp dụng phương pháp hỗn hợp là đặt tụ độn mông và cấy mỡ, trường hợp này dành cho các chị em có vòng 3 thiếu độ nhô và có hóp ở phần bên mông.

Với phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân, phương pháp này có an toàn không và mỡ tự thân được lấy ở những vùng nào?

Chúng ta dùng mỡ tự thân của chính bản thân mình được lấy ra ở các vùng sau (bác sĩ có thể liệt kê tất cả những vùng để lấy mỡ được): thứ nhất là vùng nọng cằm nếu có thì chỉ lấy được 1 chút, tiếp theo là vùng bụng, vùng bắp chân.

Lượng mỡ cấy vào vùng mông nên cấy tương đối, được khoảng 500cc là tốt nhất, nếu không đủ thì nên là 300cc mỗi bên, vì sau này teo đi, có người teo 50 60% thì tỷ lệ mỡ còn lại rất ít. Có trường hợp chúng ta có thể cấy 700 800c khi khách hàng cao và có nhiều mỡ.

Phương pháp cấy mỡ tự thân là ca phẫu thuật đại phẫu, phải thực hiện trong bệnh viện và sử dụng kỹ thuật gây mê. Cũng giống như các ca phẫu thuật khác như nâng ngực hay hút mỡ, nâng mông cũng có những chỉ định, quy trình rõ ràng để tuân theo, chúng ta phải có đầy đủ các yếu tố về mặt an toàn về sức khỏe cho người bệnh, an toàn về tay nghề bác sĩ, ekip, máy móc, cơ sở bệnh viện, để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Nếu đảm bảo các yếu tố đó thì tỷ lệ rủi ro là rất thấp, gần như bằng 0 khi thực hiện phương pháp cấy mỡ tự thân cho vòng 3.

trước khi thực hiện nâng mông bằng mỡ tự thân thì các chị em cần chú ý những gì và cách giữ gìn cũng như chăm sóc vòng 3 sau khi nâng có khó không?

Về cơ bản, các chị em cần phải chú ý về vấn đề ăn uống ở thời gian đầu. Và nếu có thể, khi ca phẫu thuật được thực hiện có kế hoạch, bác sĩ khuyên các chị em nên uống vitamin C khoảng một tháng trước phẫu thuật, vì nó sẽ giúp cho cho quá trình đào thải chất oxy hóa cũng như quá trình hồi phục sau phẫu thuật diễn ra nhanh hơn.

Thêm nữa là các chị em cố gắng giữ mức cân nặng ảnh ổn định trước phẫu thuật, không nặng quá cũng không nhẹ quá để đảm bảo sau quá trình phẫu thuật các chị em vẫn giữ được form dáng ổn định. Tại vì khi chị em đang trong tình trạng thừa cân, sau đấy giảm cân thì mỡ ở phần đùi sẽ giảm, còn trường hợp các chị em thiếu cân thì cũng sẽ gây ra trường hợp mỡ ở các phần đùi không đủ để cấy.

Sau khi phẫu thuật thì quá trình chăm sóc diễn ra như thế nào?

Chúng ta chỉ thực hiện cấy mỡ và hút mỡ ở các điểm phẫu thuật tương đối nhỏ, nên quá trình vận động sau phẫu thuật của các chị em tương đối dễ dàng. Có thể trong 3 đến 4 ngày đầu, những vùng hút mỡ sẽ thoát dịch, còn những vùng cấy mỡ sẽ ổn định rất nhanh. Thời gian định hình vùng mông và vùng bên mông trong một tuần đầu.

Khi nằm ngửa nên dùng những loại đệm êm thì sẽ giúp mông sẽ mềm mại nhất. Vì chúng ta cấy mỡ rất mềm, khi nằm 7 - 8 tiếng trên một mặt phẳng cứng quá sẽ khiến quá trình định hình không được tối ưu như mong muốn, hoặc chúng ta có thể chọn nằm nghiêng.

Việc tiếp theo sau phẫu thuật là tập thể dục thể thao, nên hạn chế chạy bộ trong vòng 3 tháng đầu, chạy bộ sẽ khiến vùng mông sẽ bị teo mỡ nhanh hơn. các chị em nên tránh chạy bộ, tránh giảm cân, tránh xông hơi trong 3 tháng đầu để lượng mỡ khi bác sĩ cấy vào "sống" lâu nhất.

Sau phẫu thuật bao lâu sẽ tập luyện lại được thưa bác sĩ?

Khi cấy mỡ mông, chắc chắn phải hút mỡ từ những vùng khác. Vậy nên sau khi hút và cấy mỡ thì khoảng 1 tháng chị em có thể tập luyện các động tác. Nhưng trừ chạy bộ, vì chạy sẽ khiến đốt mỡ vùng mông nhanh hơn, các chị em có thể tập ở phòng gym các động tác về phần chân, tay, đi bộ, nhưng để tập tất cả các động tác thì phải sau 3 tháng trở lên.

Những trường hợp mà không có nhiều mỡ, chúng ta không thực hiện bằng phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân được, mà chúng ta nên thực hiện phương pháp nâng mông bằng túi độn mông, hoặc có trường hợp chúng vừa nâng mông bằng túi độn mông vừa cấy mỡ vùng mông.

Hiện nay có rất nhiều hãng túi độn mông nổi tiếng và hiệu quả cho khách hàng ví dụ như túi Motiva, túi Politic, túi Secbin. Và đặc biệt hãng Secbin có 1 dòng túi độn mới là nổi cả hai mặt, giúp tạo dáng mông rất tự nhiên và tránh biến chứng sau này như nguy cơ lật túi sau khi độn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vong-3-cang-may-chinh-la-bi-kip-giup-cac-chi-em-dien-dep-moi-kieu-quan-va-chan-vay-20211203000518583.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY