Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lệ Quyên viết lời sâu sắc nhưng có lẽ dân tình chỉ đổ về bờ mông bó chặt đến nghẹt thở

Saostar - Viết status thâm sâu nhưng với loạt ảnh minh họa mà Lệ Quyên đăng tải thì chắc đa phần dân tình chỉ có thể chú ý vào vòng 3 căng đầy của cô mất thôi!

Lệ Quyên là một trong những mỹ nhân sở hữu dáng vóc nuột nà, hình thể quyến rũ thu hút... Chăm tập luyện thể thao đi cùng một chế độ ăn kiêng khem, không hề khó hiểu khi ở ngưỡng tuổi hiện tại, nữ ca sĩ vẫn sở hữu được những số đo chuẩn chỉnh đến thế. 

Mỗi lần đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, người đẹp đều thu hút đông đảo sự chú ý, quan tâm từ phía khán giả. Đơn cử như mới đây, mạng xã hội lại dậy sóng với loạt ảnh cực kỳ quyến rũ, diện đồ ôm bó sát, tôn triệt để vòng, dù đi cùng đó là status thâm sâu về tư duy bó hẹp, nhưng với loạt ảnh quyến rũ đến nhường này, ắt là đại đa phần người xem chỉ có thể tập trung vào bờ mông bó chặt cuả cô mà thôi! 

Lệ Quyên viết lời sâu sắc nhưng khổ thay dân tình chỉ đổ về bờ mông 'bó chặt' đến nghẹt thở Ảnh 1Tư duy bó hẹp là điều đáng sợ nhất. Lệ Quyên viết lời sâu sắc nhưng khổ thay dân tình chỉ đổ về bờ mông 'bó chặt' đến nghẹt thở Ảnh 2Lệ Quyên viết lời sâu sắc nhưng khổ thay dân tình chỉ đổ về bờ mông 'bó chặt' đến nghẹt thở Ảnh 3Lệ Quyên viết lời sâu sắc nhưng khổ thay dân tình chỉ đổ về bờ mông 'bó chặt' đến nghẹt thở Ảnh 4Lệ Quyên viết lời sâu sắc nhưng khổ thay dân tình chỉ đổ về bờ mông 'bó chặt' đến nghẹt thở Ảnh 5Lệ Quyên viết lời sâu sắc nhưng khổ thay dân tình chỉ đổ về bờ mông 'bó chặt' đến nghẹt thở Ảnh 6

BÀI VIẾT

Khôi Ngô

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/le-quyen-viet-loi-sau-sac-nhung-kho-thay-dan-tinh-chi-do-ve-bo-mong-202106011855082528.html)

Chủ đề liên quan:

Body lệ quyên lệ quyên vòng 3

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY