Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lệ Quyên khẳng định không độn mông!

Nữ ca sĩ khẳng định, có được thành quả này là nhờ tập luyện.

Lệ Quyên chăm khoe body gợi cảm, đặc biệt là "vòng 3 quả đào" là điều không còn quá lạ. Bình thường nữ ca sĩ hay diện đồ tập với các cách tạo dáng khó hiểu, nhưng nay lại kín đáo trong bộ váy màu đen. Nói là kín đáo thôi, nhưng bộ váy này với thiết kế ôm sát đạt đủ tiêu chí "khoe" của bà mẹ 1 con.

Với tin đồn độn mông, nhưng cô lại cảm thấy vui vì thành quả tập luyện với vòng 3 nuột nà như độn. nữ ca sĩ cũng khẳng định không phải siêu vòng 3 mà chỉ là "cân đối thui". rõ ràng với chiếc váy đen ôm sát này, tuy không quá hở nhưng đối với cô thì đây là item "thách thức hết nước chấm" để khoe vòng 3 không fake của mình.

Trên trang cá nhân của mình, lệ quyên cũng thường xuyên khoe các bài tập cơ bản để duy trì vóc dáng. loạt clip cũng như ảnh cận cảnh body như thế này chắc hẳn không còn ai bảo lệ quyên độn vòng 3 nữa nhỉ?

Thậm chí để khẳng định độ cong không chỉnh sửa, lệ quyên còn chụp ảnh cùng bức tường với những vạch thẳng bằng cam thường để thấy được độ "chất" của vòng 3

Có vẻ như vòng 3 là điểm trên cơ thể mà lệ quyên tự tin nhất và thích khoe nhất, sương sương 10 ảnh thì 9 cái có vòng 3 làm điểm nhấn.

https://afamily.vn/le-quyen-khang-dinh-khong-don-mong-2022032417333096.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/le-quyen-khang-dinh-khong-don-mong-2022032417333096.chn)

Chủ đề liên quan:

độn mông lệ quyên quả đào vòng 3

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY