Kinh tế xã hội hôm nay

Vụ 4 mẹ con thương vong trong căn nhà cháy: Bé 4 tuổi Tu vong tại bệnh viện

MangYTe - Sau khi xảy ra sự việc, người dân đã đưa mẹ con chị H. đi cấp cứu, nhưng do bỏng quá nặng nên cháu V.L.M.P. (4 tuổi) đã Tu vong tại bệnh viện.

Bác sĩ Hoàng Song Hào - Trưởng phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, vào 15h hôm nay, bệnh viện tiếp nhận chị L.T.H. (28 tuổi), trú thôn 1, xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh cùng 2 con nhỏ 1 trai, 1 gái (3 và 4 tuổi) trong tình trạng cơ thể bỏng rất nặng.

Các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

"Người mẹ bỏng hơn 80%. Bé trai 5 tuổi và bé gái 4 tuổi bỏng độ 3-4, da nhiều chỗ cháy đen. Sau hơn một giờ, bé gái 4 tuổi không qua khỏi. Hai bệnh nhân còn lại đang được cấp cứu tại Khoa Hồi sức tích cực", bác sỹ Hào thông tin.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 28/7, người dân nghe thấy 1 tiếng nổ lớn, kèm theo cột khói và lửa từ nhà chị L.T.H.

Người dân bàng hoàng trước vụ việc.

Khi người dân đến ứng cứu thì phát hiện ngôi nhà bị khóa trái không thể vào trong. Ngay sau đó người dân đã thông báo lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, phá cửa, tiếp cận phòng ngủ thì phát hiện 4 mẹ con nằm la liệt giữa nhà, cháu gái đầu lên 6 tuổi Tu vong tại chỗ, 3 người còn lại bị bỏng nặng. Trong nhà mùi xăng bốc lên nồng nặc.

Sau đó, người dân đã đưa 3 mẹ con chị H. đến Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu. Do bỏng quá nặng nên cháu P. đã Tu vong tại bệnh viện.

Đươc biết gia đình chị H. có 3 người con (2 gái, 1 trai). Chồng chị H. là anh V.X.A. đang đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc. Bốn mẹ con chị H. sống với nhau trong căn nhà bên cạnh nhà ông bà nội.

Qua tìm hiểu của PV Báo Gia đình và Xã hội, cách đây vài giờ trước khi xảy ra vụ việc, trên trang facebook cá nhân của chị H. có đưa lên nội dung: "Bốn mẹ con tôi là một màu hồng/ Nhưng có thể thành màu đen tối"...

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Sơn Nguyễn

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/vu-4-me-con-thuong-vong-trong-can-nha-chay-be-4-tuoi-tu-vong-tai-benh-vien-20200728183421247.htm)

Chủ đề liên quan:

hà tĩnh hàn quốc kỳ anh

Tin cùng nội dung

  • Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh vừa phối hợp với Bệnh viện Tim Hà Nội triển khai can thiệp bệnh tim bẩm sinh cho bệnh nhi bằng kỹ thuật bít ống động mạch bằng dù.
  • BVĐK tỉnh Hà Tĩnh vừa đưa vào triển khai hệ thống chụp nhũ ảnh, một phương pháp khám sàng lọc quan trọng giúp phát hiện sớm ung thư vú cho bệnh nhân ngay tại địa phương.
  • Từ đầu tháng 9/2015 đến nay, Cục Quản lý Dược đã ban hành nhiều quyết định rút số đăng ký lưu hành của nhiều loại Thuốc, đa phần là Thuốc nhập khẩu. Như vậy tính từ đầu tháng 9 đến nay, đã có gần 90 sản phẩm Thuốc bị Cục Quản lý Dược rút số đăng ký lưu hành.
  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Chỉ trong vòng 3 tuần (từ 11/3 - 19/4) đã có 393 bệnh nhân ở Hà Tĩnh phải nhập viện do sốt phát ban. May mắn chưa có trường hợp Tu vong.
  • Đây là địa phương thứ 3 xuất hiện bệnh nhân nhiễm cúm A/H1N1. 45 người từng tiếp xúc với bệnh nhân được theo dõi nhiệt độ hàng ngày.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
  • Trước khi bị sập, giàn giáo tại công trường Formosa xảy ra rung lắc 3 lần. Một số công nhân làm việc cảnh báo nhưng bộ phận đốc công không cho dừng làm việc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY