Pháp luật hôm nay

Vụ án mạng làm 1 người Tu vong trong công viên ở Sài Gòn: Bắt giữ 2 đối tượng

Liên quan đến vụ án mạng làm 1 người đàn ông Tu vong trong công viên Thăng Long ở phường 13, quận 5, công an đã bắt giữ 2 đối tượng có liên quan.

Ngày 26/8, Cơ quan CSĐT Công an quận 5, TP HCM vừa bắt giữ 2 đối tượng Sơn Quýt (41 tuổi) và Kim Chol (36 tuổi, cùng quê Sóc Trăng) về hành vi "Gi*t người".

Quýt vào Chol là 2 đối tượng được xác định có liên quan đến vụ án mạng khiến ông N.H.N. (56 tuổi) Tu vong trong công viên Thăng Long, phường 13, quận 5 vào chiều 17/8.

Theo điều tra ban đầu, chiều 17/8, Quýt và Chol cùng nhóm người nhậu chung ở khu vực Công viên Thăng Long, ông N. ngồi gần đó.

Thấy ông N, Chol đến nói chuyện và cho biết Quýt không có lấy trộm Thu*c lá của ông N. mà là nhặt được nên 2 bên mâu thuẫn. Chol sau đó đi lại nhóm bạn nhậu tiếp.

Quýt, Chol sau đó đi tới cùng một người phụ nữ xin lỗi ông N. nhưng lại tiếp tục mâu thuẫn. Ông N. được cho là rút cây kéo trong người ra tấn công Quýt nhưng không trúng và được người phụ nữ can ngăn.

Quýt lấy một con dao Thái Lan đâm trúng ngực phải của ông N. Nạn nhân sau đó gục xuống, mất nhiều máu và Tu vong. Cả nhóm sau đó trốn mỗi người mỗi hướng. Vào cuộc điều tra, công an xác định Quýt là đối tượng gây án nên truy bắt.

Tối 25/8, Công an quận 5 phối hợp với PC02 vào khu nhà trọ ở tỉnh Đồng Nai bắt Quýt và Chol khi cả hai đang ngồi ăn nhậu với bạn.

Quýt ban đầu quanh co, chối tội nhưng sau đó phải cúi đầu nhận tội. Riêng Chol được xác định sau khi án mạng xãy ra đã chở bạn đi lẩn trốn nhiều nơi.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/vu-an-mang-lam-1-nguoi-tu-vong-trong-cong-vien-o-sai-gon-bat-giu-2-doi-tuong-20200826113029106.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY