Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Vụ đưa thi thể công nhân bị T*i n*n về bằng ô tô con: Hé lộ nguyên nhân Tu vong

(MangYTe) - Sau khi nam công nhân bị Tu vong do té ngã từ tầng 16 của công trình xuống đất, nhóm thợ cùng thi công đã gọi xe dịch vụ Grab để đưa thi thể về mà không báo cáo chính quyền.

Ngày 26-5, UBND quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng đã thông tin về vụ T*i n*n lao động xảy ra tại công trình xây dựng tổ hợp căn hộ - khách sạn Condo 2 (số 107 đường Võ Nguyên Giáp, phường Khuê Mỹ thuộc quận này).

Xe ô tô đưa thi thể anh D. về giao cho gia đình ở Huế

Cụ thể, khoảng 14 giờ 30 ngày 24-5, các công nhân thuộc nhà thầu Mecoco đang thi công hệ thống điện tại các tầng ở công trình nói trên. Lúc này, anh H.T.D (SN 1981, trú phường Thủy Xuân, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) khi đang thi công hệ thống điện tại sảnh thang máy tầng 16 của công trình thì bị té ngã, rơi xuống đất và Tu vong tại chỗ. Sau đó, những người thợ cùng nhóm phát hiện nhưng không thông báo cho chính quyền địa phương mà gọi xe ôtô dịch vụ cùng đưa thi thể anh D.về nhà ở tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Gia đình anh D. đã báo Công an TP Huế về sự việc nêu trên. Xét thấy địa điểm xảy ra không thuộc thẩm quyền của mình nên sau khi tiến hành ghi lời khai ban đầu đối với những người đưa nạn nhân D. về gia đình, đến khoảng 21 giờ cùng ngày, Công an TP Huế đã điện báo Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) để tiếp nhận xác minh làm rõ.

Ngay trong đêm ngày 24-5, lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an quận Ngũ Hành Sơn đã phân công lực lượng, thành lập đoàn công tác trực tiếp đến phường Thủy Xuân tiến hành công tác khám nghiệm tử thi. Qua xác minh ban đầu, công an kết luận, anh D. Tu vong do đa chấn thương gồm: vỡ sọ, gãy xương sườn, gãy xương cột sống, gãy tứ chi, gãy khớp háng.

Cơ quan CSĐT Công an quận, VKSND quận Ngũ Hành Sơn đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường. UBND quận Ngũ Hành Sơn nhận định, đây là vụ T*i n*n lao động nên không thực hiện đình chỉ thi công công trình nêu trên.

Theo người thân trong gia đình nạn nhân, chiều ngày 24-5, họ nhận được điện thoại báo anh D.Tu vong do T*i n*n lao động. Đến 18 giờ cùng ngày, gia đình thấy một chiếc ô tô 5 chỗ chở thi thể anh D.đến. Cho rằng phía đơn vị thi công có khuất tất, không báo chính quyền địa phương, chở thi thể ở cốp xe ô tô nên gia đình đã tố cáo sự việc đến cơ quan công an.

B.Vân

Chia sẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (https://nld.com.vn/thoi-su/vu-dua-thi-the-cong-nhan-bi-tai-nan-ve-bang-o-to-con-he-lo-nguyen-nhan-tu-vong-20200526091530092.htm)

Tin cùng nội dung

  • Viêm ruột hoại tử là bệnh lý đường tiêu hóa nặng. Bệnh đã được ghi nhận tại nhiều nơi ở Việt Nam sau năm 1975.
  • Ba tôi 60 tuổi, gần đây bị đau nhức bên hông, BS nói là bị đau thần kinh tọa. Gia đình muốn đưa ông đi châm cứu nhưng không rõ nơi nào uy tín. Nhờ Mangyte chỉ giúp. Chúng tôi xin cảm ơn! (Hoài Văn - Đà Nẵng)
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY