Pháp luật hôm nay

Vụ Gi*t người ở Thái Nguyên mới nhất: 2 người bị bắn, 1 người đã Tu vong

Vụ nổ súng xảy ra tại phường Túc Duyên, TP Thái Nguyên vào tối 26/8, đã có một cô gái Tu vong.

Vào khoảng 20h ngày 26/8, tại khu vực phường Túc Duyên, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra vụ nổ súng nghiêm trọng khiến một người Tu vong.

Đại tá Phạm Thanh Hải - Trưởng Công an TP Thái Nguyên (Thái Nguyên) xác nhận vụ việc và cho biết, nạn nhân Tu vong trong vụ nổ súng là chị Trần Thị Tr. (SN 1987). Hiện công an đã xác định được nghi phạm gây án.

Công an có mặt điều tra, làm rõ vụ án. (Ảnh: FB)

Vụ việc đang được Công an TP Thái Nguyên phối hợp cùng Công an tỉnh Thái Nguyên điều tra làm rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nong-no-sung-tai-thai-nguyen-mot-co-gai-tu-vong-20200826215034997.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Sau khi bài viết về hoàn cảnh gia đình em Trần Huỳnh Ngọc Nữ đăng trên ADZ, cảm thương trước sự khó khăn của gia đình, Tổng biên tập báo ADZ Phạm Huy Hoàn đã quyết định trích từ Quỹ Nhân ái hỗ trợ trước mắt cho gia đình em Ngọc Nữ.
  • (MangYTe) - Sau gần 1 tháng tích cực châm cứu và vật lý trị liệu, tình hình sức khỏe của Đào Văn Hiển đã khả quan hơn. Dù chưa nói được nhưng ánh mắt của Hiển đã tỉnh táo hơn, có thể cựa quậy đầu và cảm giác đau ở chân.
  • (MangYTe) - Vợ bị suy tim độ 3, chồng thì bị T*i n*n gẫy chân, do không có tiền để điều trị đến nơi đến chốn nên hơn 1 năm vẫn chưa lành. Nhìn bữa cơm chỉ có vài miếng bánh chưng nguội cùng với nồi canh loãng khiến ai cũng ngậm ngùi, chua xót.
  • (MangYTe) - Cảm thương trước T*i n*n bỏng thương tâm mà bé Phạm Ngọc Mai (3 tuổi) đang phải gánh chịu, ngày 18/3, Tổng Biên tập Báo ADZ Phạm Huy Hoàn đã trực tiếp đến Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội) để thăm cháu và trích ủng hộ 15 triệu đồng từ Quỹ Nhân ái để cháu có thêm điều kiện chạy chữa.
  • (MangYTe) - Ngày 7/3, PV ADZ cùng chính quyền địa phương, đại diện Trường THPT Nguyễn Ngọc Thăng (Giồng Trôm, Bến Tre) đã đến gia đình trao số tiền 38.950.000 đồng cho ông Nguyễn Minh Tâm, nhân vật chính trong bài: “Cha bệnh tim hiểm nghèo, cậu bé lớp 11 ăn chuối thay cơm”.
  • (MangYTe) - Đại diện báo ADZ đã trao đến chị Lương Thị Thanh Thúy, mẹ bé Vũ Tuấn Tú, số tiền 39.520.000 đồng do bạn đọc ADZ ủng hộ cho bé Vũ Tuấn Tú trong tuần 3, 4 tháng 1/2016 và tuần 1 tháng 2/2016.
  • (MangYTe) - Chỉ vài ngày sau khi bài báo “Tôi biết đưa vợ về Ch?t là tàn nhẫn, nhưng hết cách rồi”, rất nhiều cá nhân và tổ chức đã trực tiếp đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình anh Đặng Thái Tùng.
  • Nghi ngờ nam thanh niên đang điều trị tại bệnh viện là nghi phạm gây ra vụ án Gi*t người vừa xảy ra trên địa bàn, kíp trực tại bệnh viện này đã cố gắng kéo dài thời gian chữa trị rồi bí mật báo cho cơ quan công an.
  • Những vụ án Gi*t người thời gian gần đây đều được cho là xuất phát từ nguyên nhân thất tình hoặc trả thù tình cảm. Điều đáng tiếc là nạn nhân và thủ phạm đều là những người còn rất trẻ.
  • Những chiếc ghe hút cát lậu lao thẳng vào canô của bộ đội biên phòng. Sau loạt súng chỉ thiên rền vang giữa đêm, nhóm cát tặc lao xuống sông bỏ trốn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY