Pháp luật hôm nay

Vụ Gi*t người rồi đổ bê tông ở Bình Dương: Hé lộ động cơ Gi*t người của 4 nữ quái

Như Suckhoedoisong.vn đã đưa tin, liên quan đến vụ Gi*t người đổ bê tông để phi tang xác tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương, Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 4 người nghi có liên quan đến vụ án. Đáng nói là 4 người này đều là phụ nữ.

Theo đó, danh tính 4 người, gồm: Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi) và Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, đều đăng ký thường trú ở quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh).

Cả 4 phụ nữ đã khai nhận thuê khách sạn ở Khu dân cư Tiamo để ở cách đây một tháng. Trong đó, Lê Ngọc Phương Thảo là người đứng ra thuê phòng; những người này thường xuyên đóng cửa ở trong phòng. Hiện căn phòng của khách sạn cho 4 phụ nữ này thuê đã bị lực lượng chức năng tỉnh niêm phong để điều tra.


3 trong 4 nghi can trong vụ Gi*t người đổ bê tông ở Bình Dương

Sau nhiều giờ đấu tranh, bước đầu các nghi can thừa nhận hành vi giết 2 hai người đàn ông sau đó bỏ xác vào thùng nhựa, đổ bê tông hòng phi tang. động cơ Gi*t người được các đối tượng khai nhận là do mâu thuẫn trong sinh hoạt, tuy nhiên cơ quan công an vẫn đang tiếp tục làm rõ.

Được biết, công an Bình Dương kịp thời bắt được các nghi can nói trên là nhờ sự nhanh trí và giúp đỡ của nhân viên khách sạn Tiamo. Theo thông tin từ khách sạn này, nhòm nghi can thuê phòng của khách sạn từ đầu 4/2019 và chỉ có 1 người để lại chứng minh nhân dân.

Tối ngày 17/5 sau khi xem thông báo của công an truy tìm hai phụ nữ có liên quan đến vụ án, trong đó có cô gái trẻ để tóc ngắn giống như hình cơ quan đăng tải và đồng thời chiếc ô tô của nhóm nghi can có biển số xe trùng khớp với thông báo của cơ quan công an, nên khách sạn đã trình báo cơ quan chức năng.

Ng. Đức

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/vu-giet-nguoi-roi-do-be-tong-o-binh-duong-he-lo-dong-co-giet-nguoi-cua-4-nu-quai--n157631.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY