Pháp luật hôm nay

Vụ thi thể không nguyên vẹn ở chung cư: Chưa có kết luận cuối cùng

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người phụ nữ không đầu ở chung cư, quá trình điều tra, công an xác định người phụ nữ này bị trầm cảm.

Ngày 9/11, dân trí đưa tin, công an quận 7 vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tp.hcm làm rõ vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn được phát hiện trong chung cư hoàng anh thanh bình, quận 7.

Bước đầu điều tra, danh tính người phụ nữ được xác định là chị n.t.a.t (sn 1987). nạn nhân đang sinh sống với người thân ở tầng 31 block b của chung cư trên.

Quá trình điều tra, lấy lời khai những người liên quan, công an nhận định có khả năng chị t. Tu tu từ tầng 31 vì trầm cảm. trong quá trình rơi ở khu vực giếng trời, nạn nhân bị va đập dẫn đến phần đầu bị đứt lìa khỏi thân. tuy nhiên, đây chỉ là nghi vấn bước đầu, công an vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

Nơi xảy ra sự việc

Một người hàng xóm sống đối diện nhà nạn nhân cho hay, nạn nhân còn trẻ, sống cùng người thân.

Ở một diễn biến khác, em gái sống cùng nhà với nạn nhân cho biết, chị t. mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013 đến nay và từng điều trị tại nhiều bệnh viện. khoảng một tháng nay, chị t. đỡ bệnh và mở tiệm nail trên đường nguyễn văn quỳ, phường tân phong, quận 7. tuy nhiên, chị t. thường xuyên than vãn chán nản việc kinh doanh và nhiều lần tâm sự muốn Tu tu.

Trước thời điểm xảy ra sự việc, em gái nạn nhân cho biết đang ru con ngủ còn chị T. ở trong phòng khách. Sau đó, em gái không thấy chị T. đâu nên gọi điện cho một số người quen để hỏi thông tin, nhưng không ai thấy nên nghĩ chị T đi nhà thờ, cho đến khi nhận được tin chị T. Tu vong.

Trước đó vào ngày 8/11, người dân sinh sống ở block b của chung cư trên hốt hoảng khi nhìn thấy thi thể người phụ nữ không còn nguyên vẹn tại khu vực giếng trời thuộc tầng 3 và đã nhanh chóng trình báo công an.

Ngay sau đó, công an quận 7 và các đơn vị nghiệp vụ công an tp.hcm có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ, theo zing.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Ráo riết điều tra vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn tại chung cư

Cơ quan chức năng vẫn đang gấp rút điều tra vụ thi thể 1 phụ nữ không nguyên vẹn, được phát hiện trên vách kính giếng trời chung cư.

Thi thể bé sơ sinh tại công viên tố cáo tội ác man rợ người cha dượng

Lo sợ có người phát hiện vì đứa trẻ sơ sinh không ngừng khóc, người mẹ 14 tuổi đã nhét giấy vệ sinh vào miệng khiến cậu bé Tu vong vì ngạt thở.

NguồnNgười Đưa Tin Pháp Luật

Link bàigốchttps://www.nguoiduatin.vn/vu-thi-the-phu-nu-khong-dau-o-chung-cu-chua-co-ket-luan-cuoi-cung-a496053.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.nguoiduatin.vn/vu-thi-the-khong-nguyen-ven-o-chung-cu-chua-co-ket-luan-cuoi-cung-547248.htm)

Tin cùng nội dung

  • Trầm cảm nhẹ và vừa phải là một phản ứng bình thường của cơ thể đối với những thăng trầm của cuộc sống.
  • Những phụ nữ có cuộc sống tinh thần không ổn định bị mắc những bệnh thận mạn tính nhiều hơn 20% so với những phụ nữ khác.
  • Việc dạy dỗ, giáo dục một đứa con tự kỷ trở thành nỗi quan tâm, lo lắng của nhiều bậc cha mẹ.
  • Có đến 15% người trưởng thành bị trầm cảm. Dấu hiệu bệnh đôi khi rất thông thường nên mọi người dễ dàng bỏ qua.
  • Các nhà khoa học Hà Lan vừa cho biết một trong những phương pháp có thể giúp giảm triệu chứng trầm cảm ở người cao tuổi là dùng ánh sáng trị liệu.
  • Không chỉ người già bị bệnh trầm cảm mà ngày càng nhiều học sinh, sinh viên cũng mắc bệnh này. 7 cách sau sẽ giúp bạn có trạng thái tinh thần tốt.
  • Đó là kết luận của các nhà khoa học thuộc Đại học Tilburg (Hà Lan) sau khi khảo sát ở 5.785 người tại Mỹ trong 10 năm.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY