Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vừa gây choáng vì đôi giày hình bộ phận nhạy cảm nam giới, Ngọc Trinh tiếp tục tậu giày độc lạ

Sau khi bày tỏ mong muốn sở hữu đôi giày có đế hình bộ phận nhạy cảm của nam giới thì mới đây Ngọc Trinh tiếp tục nhá hàng một mẫu giày có đế hình chim hồng hạc mà cô sắp sửa tậu về khiến dân tình choáng ngợp.

Một trong những châm ngôn có phần hơi "ngông" của ngọc trinh trong việc mua sắm đó chính là nhu cầu sở hữu cao hơn nhu cầu sử dụng. miễn là món đồ đó cô thích thì với cô giá cả cũng chỉ là vô hình.

Với một người có tính hơi "ngông" thì việc sở hữu những đôi giày độc lạ hoặc ít được sử dụng ở việt nam được "nữ hoàng nội y" phát huy, nhằm nói lên phần nào phong cách hoặc "cái tôi" thời trang của mình. đó là lý do người đẹp rất chăm sắm những đôi giày có thiết kế độc đáo.

>>> Đừng bỏ lỡ: Sao Việt khoe túi hàng hiệu, người đựng bỉm sữa, người chỉ để đồ ăn vặt

Mới đây nhất, chân dài trà vinh tiếp tục bổ sung một item hoàn toàn "mới cáu" trong bộ sưu tập giày cao gót độc lạ bằng một mẫu giày có đế hình chim hồng hạc.

BÀI VIẾT

Lê Thị Thu Kiều - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/bo-suu-tap-giay-doc-la-cua-ngoc-trinh-20201014105520088.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY