Tâm sự hôm nay

Vừa lo tang mẹ xong, anh cả đã gọi chúng tôi lại rồi dõng dạc đọc to những dòng chữ chi chít trong cuốn sổ nhỏ và đưa ra yêu cầu quá quắt

Tôi không ngờ anh lại là con người mưu mô, thâm hiểm đến thế.

Bố mẹ tôi chỉ có một mình anh cả là con trai nên cưng chiều ra mặt. bao nhiêu đất đai, tài sản có giá trị trong nhà, bố tôi đều để lại hết cho anh.

4 năm trước, bố tôi mất vì ung thư phổi. biết mình sắp ra đi, ông đã gọi Sau đám tang của bố, anh tôi đã lấy quyền của một Ấy thế mà vừa hạ thổ cho mẹ xong, anh đã gọi chị em tôi lại rồi lấy cuốn sổ nhỏ, ghi chép tỉ mỉ từng khoản. sau khi đọc to từng khoản lớn khoản nhỏ, ngay cả tiền đèn chỉ vài nghìn, anh cũng ghi lại, anh

Sáng nay tôi mua trái cây qua nhà định thắp hương cho mẹ thì thấy cửa nhà đã khóa. Gọi cho anh, tiếng chuông điện thoại vang trong nhà nhưng anh nhất định không ra mở cửa. Tôi đành phải đi về trong bực dọc. Giờ tôi không biết phải làm sao nữa? Có nên đưa tiền cho anh không hay mặc kệ anh, tự thờ cúng mẹ tại nhà đây?

(thanhhuyen...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vua-lo-tang-me-xong-anh-ca-da-goi-chung-toi-lai-roi-dong-dac-doc-to-nhung-dong-chu-chi-chit-trong-cuon-so-nho-va-dua-ra-yeu-cau-qua-quat-20200606082211987.chn)

Tin cùng nội dung