Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Vừa mở cửa trở lại, người dân New York tranh thủ cắt tóc bất chấp mức giá nghìn USD

Những ngày qua, thành phố New York đã bắt đầu quay trở lại nhịp sinh hoạt bình thường khi nhận thấy dịch COVID-19 có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Dù mức giá lên đến 1.000 USD cho một lần cắt tóc nhưng số lượng khách chờ vẫn lên đến hàng nghìn người.

Găng tay, khẩu trang và máy kiểm tra thân nhiệt vẫn là yêu cầu bắt buộc trước khi khách hàng đặt chân vào salon tóc tại thành phố new york (mỹ) sau đại dịch covid-19.

Các nhà tạo mẫu tóc tại một salon sang trọng ở khu upper east side (quận manhattan, new york) bắt đầu quay trở lại quãng thời gian bận rộn khi chính quyền thành phố dần nới lỏng các biện pháp giãn cách sau 3 tháng “đóng băng” mọi hoạt động vì đại dịch. mức giá cho dịch vụ cắt tóc hậu covid-19 lên tới 1.000 usd, nhưng lượng người trong danh sách chờ đã lên tới 1.200 khách hàng.

Chia sẻ với reuters, susan warren, một cư dân sinh sống tại new york cho biết: “dịch vụ ở đây đắt xắt ra miếng, tóc tôi sau khi làm xong rất dễ chăm sóc”. dù rất trân trọng từng đồng tiền mồ hôi nước mắt mình làm ra nhưng để “tút tát” lại vẻ ngoài sau những ngày tháng bị phong tỏa nữ hành khách sẵn sàng ăn bơ, đậu phộng hay thạch cho qua bữa.

Salon tóc với mức giá “nghìn đô” yêu cầu tất cả khách hàng phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, đo thân nhiệt và tuân thủ đầy đủ quy định mở cửa của chính quyền new york – nơi mà chỉ vài tháng trước vẫn là tâm điểm của đại dịch.

“khách hàng có thể để túi xách của họ bên trong một túi nhựa. chúng tôi cung cấp khăn lau cho từng người để lau điện thoại và kính. tất nhiên, mọi người đều phải đeo khẩu trang, và chúng tôi khuyên bạn nên rửa tay và khử trùng”, bà suelyn farel, chủ salon sang trọng cho hay.

Đúng là dù trong hoàn cảnh nào thì người ta cũng luôn muốn chăm chút sao cho vẻ ngoài của mình thật hoàn hảo, chỉn chu, nhất là sau nhiều tháng chôn chân trong nhà vì dịch bệnh. Theo bà Farel, số lượng khách ghé tiệm sẽ tiếp tục tăng trong suốt mùa thu năm nay. “Mọi người gọi điện, gửi email, gửi tin nhắn. Ý tôi là, danh sách chờ ngày càng dài ra”, bà Farel vui vẻ cho biết.

Ông julien farel (chồng bà farel, kiêm nhà tạo mẫu chính) cho biết ông rất phấn khích khi được gặp lại các vị khách và được làm công việc yêu thích. khách hàng của ông cũng rất hào hứng khi lại được cắt, nhuộm, làm mới vẻ ngoài của mình.

Minh Hoa (t/h theo Zing, Lao Động)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/vua-mo-cua-tro-lai-nguoi-dan-new-york-tranh-thu-cat-toc-bat-chap-muc-gia-nghin-usd-a479927.html)

Tin cùng nội dung

  • Hơn một năm sau khi Đường dây nóng (ĐDN) của Bộ Y tế đi vào hoạt động, ngành y tế đã ghi nhận kịp thời những phản ánh của người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để kịp thời xử lý.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Khách ngồi vào ghế, thợ cắt tóc đến bên hỏi: - Ông muốn cắt kiểu gì ạ? - Trái cao, phải thấp, giữa bằng, đỉnh đầu lởm chởm.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Dù muốn hay không thế giới vẫn phải sẵn sàng để đương đầu với các đại dịch. Hiện nay, hàng trăm bệnh lây nhiễm vẫn đang hoành hành khắp hành tinh ở cả nông thôn và thành thị
  • Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện tuyến dưới, đặc biệt là miền núi, vùng sâu, vùng xa; chuyển giao công nghệ...
  • Có tổng chiều dài là 89km, sông Cà Lồ tuy nhỏ nhưng đã in đậm và đi vào ký ức của nhiều người dân sống gần hai bên bờ sông.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY