Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vựa muối Miss Grand 2021: Trang phục phảng phất hương vị của HHen Niê tại Miss Universe 2018

Không hổ danh là vựa muối của Miss Grand 2021, Sen Yang đi đến đâu, làm gì cũng khiến dân tình không thể nhịn cười.

"Miss tấu hài", "Miss vựa muối" hay "Miss banh nóc"... là tất cả những danh xưng mà fan đặt cho Hoa hậu Hong Kong Sen Yang. Ngay từ những ngày đầu tiên của Miss Grand, Sen Yang đã là một thí sinh chiếm chọn spotlight của cuộc thi với vô vàn những chiêu trò gây cười thú vị. Ít người biết rằng, đằng sau sự tếu táo hài hước của Sen Yang là những áp lực, khó khăn đè nặng lên đôi vai khi cô phải một mình chuẩn bị trang phục dự thi mà không hề có ê kíp hỗ trợ.

Phần thi Trang phục Dân tộc của đại diện Hong Kong.

Không để dân tình phải thất vọng, Sen Yang tiếp tục trở thành tâm điểm của phần thi Quốc phục - Trang phục dân tộc Miss Grand 2021. Trong bộ trang phục "Dim Sum", Sen Yang đã có màn trình diễn thú vị với những biểu cảm hài hước, thậm chí cô còn vô tư ăn uống ngay trên sân khấu Miss Grand 2021.

Không hổ danh là "vựa muối" của Miss Grand, Sen Yang đi đến đâu, làm gì cũng khiến dân tình không thể nhịn cười.

bộ trang phục của sen yang khiến fan nhớ về thiết kế "bánh mì" từng được h'hen niê trình diễn tại miss universe năm nào

Trang phục dân tộc của h'hen niê tại miss universe 2018.

Thật sự hình bóng của h'hen niê quá lớn, đến mức cuộc thi đã kết thúc được 3 năm rồi, nhưng tất cả những gì liên quan đến h'hen niê tại cuộc thi miss universe 2018 vẫn luôn là dấu ấn không thể quên.

H'hen niê cũng từng chọn bộ trang phục dân tộc mô phỏng lại món ăn thân thuộc dân giã của người dân việt nam. đây là lần đầu tiên đại diện việt nam có sự đột phá như vậy. chính vì đột phá, đi ngược với phong cách của đại diện việt nam từ trước đến giờ nên bộ "bánh mì" đã nhận được rất nhiều những ý kiến trái chiều. nhưng vượt lên tất cả, h'hen niê vẫn xuất sắc ghi danh trong top 5 miss universe năm ấy.

Quay trở lại trường hợp của Sen Yang, cô có thể không phải là một nhan sắc nổi bật tại Miss Grand 2021, nhưng những gì mà cô thể hiện thực sự khiến truyền thông không thể rời mắt khỏi. Nhất là khi cô gái nhỏ bé ấy "đơn thương độc mã" chinh chiến lại càng khiến công chúng nể phục và yêu mến hơn bao giờ hết.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vua-muoi-miss-grand-2021-trang-phuc-phang-phat-huong-vi-cua-hhen-nie-tai-miss-universe-2018-20211201163636389.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY