Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Watsons khởi động chiến dịch Give a smile, trao tặng nụ cười cho trẻ hở hàm ếch khắp Việt Nam

Với phương châm Mang lại nụ cười cho tất cả mọi người của tập đoàn A.S.Watson, nhà bán lẻ Watsons tại Việt Nam đã kết hợp với Operation Smile khởi động chiến dịch gây quỹ hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho các trẻ em dị tật sứt môi, hở hàm ếch.

Hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhân văn đã và đang nhận được sự quan tâm ủng hộ từ công chúng.

Theo thống kê tại việt nam, cứ khoảng 700 trẻ em sinh ra thì có một em rơi vào trường hợp dị tật sứt môi, hở hàm ếch. dù rằng có nhiều hoạt động từ thiện gây quỹ đã diễn ra nhằm mang đến nụ cười tươi sáng cho các em nhưng vẫn còn đó không ít trẻ em khó khăn bị

Hiểu được rằng nụ cười với các em là niềm vui và hạnh phúc vô giá, watsons đã khởi động vì cộng đồng "give a smile - cùng trao tặng nụ cười".

Thông qua chiến dịch, tập đoàn bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu châu á mong muốn mang đến cho các bé thêm niềm tin, hy vọng bằng hành động thiết thực là các suất phẫu thuật môi, giúp các em sớm có và cơ hội cho tất cả mọi người trên thế giới.

Watsons khởi động chiến dịch Give a smile, trao tặng nụ cười cho trẻ hở hàm ếch khắp Việt Nam - Ảnh 1.

Chiến dịch vì cộng đồng "Give A Smile" đã đổ bộ tại các chi nhánh Watsons

Đặc biệt, trong hoạt động vì cộng đồng năm nay của watsons, csr toàn cầu của watsons kết hợp tổ chức operation smile đã hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho khoảng 1.000 em hở môi, hở hàm ếch trên khắp thế giới. qua đó tiếp thêm sự lạc quan cho các bệnh nhi kém may mắn, giúp đỡ nhiều trẻ em trong nước có được nụ cười hồn nhiên như các em vẫn luôn chờ đợi.

Đây không chỉ là

Watsons khởi động chiến dịch Give a smile, trao tặng nụ cười cho trẻ hở hàm ếch khắp Việt Nam - Ảnh 2.

Với mỗi sản phẩm bán ra,

Từ ngày 1/11, watsons đã cho lên kệ các sản phẩm give a smile để chính thức gây quỹ đóng góp vào tổ chức phẫu thuật nụ cười operation smile. các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập nhằm hỗ trợ các ca phẫu thuật miễn phí

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng dành tặng ưu đãi hấp dẫn tặng 1 smile coupon cho những khách hàng mua bất kì một sản phẩm nằm trong

Watsons khởi động chiến dịch Give a smile, trao tặng nụ cười cho trẻ hở hàm ếch khắp Việt Nam - Ảnh 3.

Đến ngay các cửa hàng

Chính vì mang đến những sản phẩm chăm sóc cá nhân, mỹ phẩm chính hãng uy tín với giá phải chăng nên watsons luôn là lựa chọn của mọi người, từ những cô gái, chàng trai, nhân viên văn phòng đến chị em nội trợ. nhờ đó khi phát động "give a smile" đem lại nụ cười hồn nhiên cho các em hở hàm ếch có sức lan toả to lớn, tạo ra những giá trị và ý nghĩa về tinh thần tương thân tương ái cũng như nâng cao sự sẻ chia, chung tay trao yêu thương đến các em nhỏ.

Đại diện thương hiệu bán lẻ chia sẻ: "chúng tôi hy vọng give a smile không đơn thuần mang đến nụ cười lành lặn cho các em mà còn đánh thức những hành động tử tế, quan tâm của tất cả mọi người dành cho những hoàn cảnh khó khăn hơn. chúng tôi cũng tin rằng các khách hàng của watsons tại việt nam cũng như trên toàn thế giới sẽ ủng hộ

Để chung tay đóng góp vào quỹ phẫu thuật nụ cười cùng watsons, bạn hãy đến ngay các cửa hàng watsons gần nhất hoặc truy cập vào https://www.watsons.vn/promo-giveasmile và đặt mua những sản phẩm trong bộ sưu tập đặc biệt của

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/watsons-khoi-dong-chien-dich-give-a-smile-trao-tang-nu-cuoi-cho-tre-ho-ham-ech-khap-viet-nam-20201113141449626.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Dưỡng chất cần thiết cho trẻ em ung thư như chất đạm, đường (carbohydrate), chất béo, nước, vitamin và khoáng chất. Chuyên gia dinh dưỡng có thể giúp bạn hiểu rõ nhu cầu đặc biệt của con bạn và lên kế hoạch ăn uống cụ thể.
  • Điều trị ung thư và chính bản thân bệnh ung thư có thể làm con bạn thay đổi về hương vị và mùi vị,sẽ ảnh hưởng đến sự thèm ăn của trẻ.
  • Dự thảo Bộ luật Hình sự sửa đổi quy định rõ về xử lý những người hành nghề trái phép và Ph* thai cho trẻ vị thành niên.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Khi bị mất răng, bạn có thể cảm thấy khó khăn khi ăn nhiều loại thực phẩm hoặc phát âm không rõ ràng. Thậm chí, bạn có thể mất tự tin khi cười ở nơi công cộng. Hàm răng giả có thể giúp phục hồi các chức năng đó, ví dụ như ăn nhai, phát âm, và giúp mang lại cho bạn nụ cười đầy tự tin.
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...