Phóng sự hôm nay

Xác minh vụ việc người đàn ông rút vật giống súng, đe dọa tài xế trên đường ở Bắc Ninh

Công an thành phố Bắc Ninh cho biết đang xác minh, làm rõ vụ rút súng đe dọa tài xế ở cầu Ngà.

Trưa 5/9, mạng xã hội facebook chia sẻ chóng mặt hình ảnh một người đàn ông mặc áo trắng, độ tuổi trung niên, tay cầm vật giống khẩu súng ngắn chỉ thẳng vào người tham gia giao thông trên đường.

Theo nội dung đăng tải, sự việc này xảy ra tại khu vực cầu Ngà, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Hình ảnh khẩu súng trên tay người đàn ông.

Người đàn ông được cho đi trên chiếc xe biển số 99a.

    Công an huyện Gia Lâm đề xuất khen thưởng 5 công dân cứu cháu bé sơ sinh bị kẹt trong tường

"cách đây ít phút ở khu vực cầu ngà - bắc ninh....do đường hẹp nên tài xế xe 99a xin vượt không được đã tìm cách ép tài xế xe rồi xuống xe rút một vật 'giống súng quân dụng' ra đe dọa tài xế xe không cho vượt", nội dung đăng tải trên facebook kèm theo đó là 3 ảnh chụp người đàn ông cầm khẩu súng.

Phần lớn người sử dụng mạng xã hội facebook sau khi xem hình ảnh đã bày tỏ thái độ bức xúc. nhiều người cho rằng đây là hành động nóng giận mất khôn và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý, làm rõ hành vi người trong cuộc và nguồn gốc khẩu súng.

Một lãnh đạo công an thành phố bắc ninh cho biết, đã nhận được thông tin về vụ việc và đang chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ xác minh, làm rõ vụ việc.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/xac-minh-vu-viec-nguoi-dan-ong-rut-sung-de-doa-tai-xe-tren-duong-o-bac-ninh-20200905142803421.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY