Kinh tế xã hội hôm nay

Xác pháo vương vãi đường làng ở Hải Phòng

Nhiều nơi trên tuyến đường đi qua hai xã Tú Sơn và Đại Hợp  (TP Hải Phòng) xuất hiện xác pháo vương vãi, tuy nhiên lãnh đạo địa phương cho rằng không diễn ra việc đốt pháo hoặc số lượng ít.
Một số người dân xã Tú Sơn và Đại Hợp (huyện Kiến Thụy, TP hải phòng) phản ánh, đêm giao thừa Đinh Dậu đã diễn ra tình trạng đốt pháo trên địa bàn, gồm cả pháo hoa và pháo nổ.

"Pháo được mang ra đường làng, ngõ xóm đốt nên nhà chức trách khó xử lý do không bắt tận tay người đốt", một người dân cho biết.

Ngày 30/1 (mùng 3 Tết), tại huyện lộ 403 và đường tỉnh 361 thuộc địa bàn 2 xã nói trên, xác pháo đã được người dân quét dọn nhưng vẫn còn vương vãi nhiều chỗ trên đường.

Ông Nguyễn Văn Thức (Phó chủ tịch UBND xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy) cho hay đêm giao thừa trên địa bàn không có tình trạng người dân đốt pháo.

Bà Phạm Thị Thúy (Chủ tịch UBND xã Đại Hợp) xác nhận ở xã vẫn xảy ra việc người dân lén lút đốt pháo, tuy nhiên số lượng ít.Trung tá Nguyễn Khánh Toàn, người phát ngôn Công an hải phòng cho biết, trong hôm nay các quận, huyện sẽ báo cáo chi tiết về tình hình liên quan đến vấn đề nêu trên lên thành phố.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/xac-phao-vuong-vai-duong-lang-o-hai-phong-3534614.html)

Chủ đề liên quan:

đường làng hải phòng xác pháo

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY