Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Xu hướng chăm sóc da bằng dược mỹ phẩm lên ngôi, làm sao để vừa an toàn vừa hiệu quả?

Mỹ phẩm dưỡng da thông thường chứa các thành phần ở nồng độ thấp để đảm bảo không gây tác dụng phụ và sử dụng lâu dài, mang đến hiệu quả dưỡng ẩm và bảo vệ da. Gần đây, nhiều beauty bloggers nói về dược mỹ phẩm-Cosmeceuticals.

vậy có ưu việt hay chỉ định đặc biệt nào cho việc sử dụng loại mỹ phẩm đặc biệt này không?

Cosmeceuticals tuy là khái niệm khá mới ở việt nam nhưng lại được biết đến và ứng dụng từ lâu tại các quốc gia phát triển, là kết hợp giữa mỹ phẩm (cosmetic) và dược phẩm (pharmaceuticals), chỉ về sản phẩm có khả năng cải thiện tích cực vấn đề da chuyên sâu sau thời gian sử dụng.

Các loại sản phẩm thuộc phân khúc này thường được nghiên cứu, bào chế và trải qua nhiều xét nghiệm lâm sàng khắt khe về công thức và thành phần có hoạt tính y dược học dưới sự kiểm định nghiêm ngặt của các cơ quan như FDA Hoa Kỳ.

Các vấn đề liên quan đến sắc tố như như nám, đồi mồi, tàn nhang... do tính phức tạp từ nhiều nguyên nhân, đòi hỏi công nghệ và sản phẩm chăm sóc chuyên sâu. nhưng đừng vội vàng tin lời quảng cáo của người bán về một sản phẩm "dược mỹ phẩm trị nám" nào đó ngay nhé. là người tiêu dùng thông minh, bạn hãy tìm hiểu một số thông tin như:

- Hoạt chất (active ingredient) là gì, cơ chế tác động như thế nào?

- Có cơ sở khoa học, chứng minh lâm sàng gì không?

- Có chứng nhận của cơ quan quốc tế uy tín nào trên bao bì sản phẩm không?

- Có chống chỉ định "không an toàn" từ chuyên gia da liễu không?

Chăm sóc da nám với hệ thống Dược Mỹ phẩm có chứng nhận FDA

Skinmd laboratories là thương hiệu dược mỹ phẩm có giá trị khoa học với nhiều báo cáo trên các tạp chí, diễn đàn da liễu quốc tế nổi tiếng. đây là hệ thống xử lý sắc tố hiếm hoi được fda hoa kỳ cấp phép với thông tin niêm yết rõ ràng trên bao bì và website chính thức của tổ chức này.

Được nghiên cứu và sáng chế bởi Giáo sư của bệnh viện ĐHQG Seoul, chuyên gia Park K.C, chủ tịch hiệp hội da liễu Hàn Quốc, SkinMD cung cấp giải pháp làm sáng, làm mờ sắc tố da và phục hồi da toàn diện.

Các thành phần hoạt tính dược mỹ phẩm trong SKINMD Lab

Skinmd ứng dụng những thành phần có dược tính cao. tiêu biểu như phức hợp độc quyền whitenol® - phát minh sáng chế nổi tiếng của gs.park, chứa hoạt chất ức chế nám mạnh mẽ là 4 – n – butylresorcinol bọc trong công nghệ liposome giúp nâng cao hiệu quả thẩm thấu, hạn chế kích ứng và tác động đến sắc tố nám ở các tầng sâu của hạ bì.

Bên cạnh đó, còn có: Tranexamic Acid ức chế Melanin, giải quyết giãn mao mạch và mẩn đỏ do tổn thương UV; Hyaluronic Acid được biết đến với khả năng giữ nước siêu việt giúp giữ ẩm, chống lão hóa và làm mờ nếp nhăn; Niacinamide giúp làm sáng da, giảm bong tróc và củng cố hàng rào bảo vệ da…

Hiệu quả của 4 – n – butylresorcinol bọc trong Liposome trong trị liệu nám má (Tạp chí J Dermatol, 2011)

Đề cao tính an toàn và hiệu quả trong trị liệu nám da

Theo nhiều nghiên cứu, nám da đi kèm với nhiều vấn đề khác như lão hóa, giãn mao mạch, tổn thương tế bào màng đáy và hàng rào bảo vệ da... nên khác với xu hướng lột tẩy, bong tróc da từ lâu đã cho thấy nhiều hệ lụy, bộ giải pháp skinmd lab đã chứng minh một con đường tiếp cận với da nám khoa học hơn - an toàn mà vẫn hiệu quả.

Ngoài việc không có các thành phần gây hại cho da như paraben, phenoxyethanol,... việc bào chế các thành phần hoạt tính với nồng độ tối ưu và tính an toàn cũng phải được chứng minh trên cả da thường và da có vấn đề. từ đó hạn chế các khả năng gây biến chứng cho da, có thể dùng sản phẩm lâu dài, thường xuyên mà không lo ngại tác dụng phụ.

Với những đặc điểm vượt trội về mặt cơ sở khoa học lâm sàng trên, skinmd được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá là một đại diện tiêu biểu cho các dòng dược mỹ phẩm nói chung, và trong xử lý sắc tố, nám, tàn nhang nói riêng. không nói quá khi "phát minh" của skinmd đã làm thay đổi nhiều quan niệm, thói quen chăm sóc da truyền thống của người dùng, cũng như trở thành công cụ hữu hiệu phát huy hiệu quả trị liệu chuyên nghiệp của nhiều chuyên gia da liễu.

Bộ dược mỹ phẩm skinmd lab được yêu thích tại hàn quốc

Ấn tượng trước đây của nhiều người là dược mỹ phẩm chỉ dùng trong bệnh viện, clinic, thẩm mỹ viện… với sự phát triển của ngành làm đẹp, dược mỹ phẩm trở nên phổ biến và dễ tiếp cận hơn với nhiều người. điều quan trọng là chị em khi dùng cần tìm hiểu kỹ về tình trạng da và thông tin sản phẩm để đưa ra lựa chọn an toàn, hiệu quả.

Hơn nữa, do khả năng tác động sâu tới làn da, hãy tìm kiếm các tư vấn uy tín, chuyên môn cao của những nguồn cung cấp hàng chính hãng để được đảm bảo chất lượng và bảo hành khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra.

Công bố lưu hành 152620/21/CBMP – QLD & 152621/21/CBMP-QLD

Giấy phép quảng cáo 018/22/XNQCMP-YTHN

Nhà phân phối tại Việt Nam: CTCP Giải pháp SK & Sắc đẹp Janami

Website: http://janami.vn/

https://afamily.vn/xu-huong-cham-soc-da-bang-duoc-my-pham-len-ngoi-lam-sao-de-vua-an-toan-vua-hieu-qua-20220420115517077.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/xu-huong-cham-soc-da-bang-duoc-my-pham-len-ngoi-lam-sao-de-vua-an-toan-vua-hieu-qua-20220420115517077.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tính khí thất thường là một biểu hiện khá bình thường ở trẻ em, nhưng đôi khi sự thất thường ấy lại là nguyên nhân khiến bầu không khí gia đình thêm căng thẳng. Liệu đứa trẻ ấy có hư và cha mẹ chúng nên làm gì?
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY