Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Xử lí 4 trường hợp tung tin sai về COVID-19 ở Khánh Hòa

Thời gian qua, Sở TTTT đã phối hợp với Công an Khánh Hòa tiến hành xử lí 4 trường hợp đưa thông tin thất thiệt, không chính xác về dịch COVID-19 trên mạng xã hội.

Sở TT&TT Khánh Hòa cho biết, từ khi có nữ lễ tân dương tính với COVID-19 ở Khánh Hòa (đã chữa khỏi và xuất viện ngày 4/2) đến nay, Sở TT&TT đã phối hợp với Công an Khánh Hòa tiến hành xử lí 4 trường hợp đưa thông tin thất thiệt, không chính xác về dịch COVID-19 trên mạng xã hội.

Cụ thể, 3 trường hợp vi phạm bị xử lý bằng hình thức nhắc nhở, tuyên truyền, bắt cam kết không tái phạm; 1 trường hợp bị xử phạt bằng tiền 7,5 triệu đồng. Cùng với xử phạt, Sở TT&TT Khánh Hòa tuyên truyền đến các cơ sở, một số fanpage… cần nâng cao ý thức khi tham gia mạng xã hội, không đưa các thông tin sai sự thật.

Tài khoản Tuệ Ng tung tin sai sự thật liên quan đến dịch bệnh ở TP Nha Trang- Khánh Hòa

Ngành chức năng tỉnh Khánh Hòa cũng khuyến cáo, người dân muốn biết thông tin về tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn chính xác nhất thì hãy truy cập vào cổng thông tin điện tử của tỉnh tại địa chỉ: http://khanhhoa.gov.vn hoặc trang websiter của Sở Y tế Khánh Hòa tại địa chỉ: https://syt.khanhhoa.gov.vn.

Tin, ảnh: Đông Hưng

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5e773ad7f8ec6ebc0a76bfd3)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY