Kinh tế xã hội hôm nay

Xử phạt người đàn ông tự nhận là bác sĩ, ra đường không đeo khẩu trang

Lực lượng chức năng huyện Thanh Trì, TP Hà Nội đã ra quyết định xử phạt hành chính 1 người đàn ông đi xe đạp tự nhận là bác sĩ đã không đeo khẩu trang.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện 1 video clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông đi xe đạp, không đeo khẩu trang, tự nhận mình là bác sĩ đã chống đối khi lực lượng cảnh sát yêu cầu đeo khẩu trang gây xôn xao dư luận.

Theo nội dung video, người đàn ông đi xe đạp này tự nhận mình là 1 bác sĩ. Tuy nhiên người này liên tục có lời lẽ không hợp tác khi lực lượng chức năng nhắc nhở, yêu cầu đeo khẩu trang.

Xử phạt người đàn ông tự nhận là bác sĩ, ra đường không đeo khẩu trang - Ảnh 1.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh cắt từ clip.

Thậm chí, khi lực lượng chức năng phát khẩu trang miễn phí yêu cầu đeo nhưng người đàn ông này vẫn không đeo và có biểu hiện chống đối.

Liên quan đến vấn đề này, trả lời phóng viên VOV.VN, Trưởng Công an Thị trấn Văn Điển (huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) cho biết, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 17h ngày 21/4, chốt kiểm soát dịch bệnh đã phát hiện người đàn ông trên đi xe đạp, không đeo khẩu trang.

Sau khi có biểu hiện không chấp hành quy định, lực lượng chức năng đã bàn giao trường hợp này cho UBND và Công an Thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.

"Người đàn ông này tên L.T.Th (sinh năm 1976, trú tại Quỳnh Đô, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội) tự nhận mình là bác sĩ. Sau khi tiếp nhận hồ sơ, chúng tôi đã ra quyết định xử phạt 200.000 đồng với người này theo quy định", vị lãnh đạo Công an Thị trấn Văn Điển thông tin.

Theo lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì, TP Hà Nội, để thực hiện việc tuân thủ quy định giãn cách xã hội, lực lượng chức năng huyện Thanh Trì luôn xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm theo quy định./.

Theo VOV

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/xu-phat-nguoi-dan-ong-tu-nhan-la-bac-si-ra-duong-khong-deo-khau-trang-20200422203037843.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY