Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Xuất tinh sớm có phải do thủ dâm lâu ngày Đời sống

Xin hỏi bác sĩ, nếu xuất tinh sớm do thủ dâm trong thời gian dài thì có thể chữa khỏi không và có ảnh hưởng đến việc sinh con sau này? (Huy).

Ảnh minh họa: Menshealth.

Trả lời:

Bạn thân mến,

Thủ dâm là hành vi T*nh d*c tự nhiên, tìm đến điểm cực khoái bằng cách hỗ trợ kích thích dưới mọi hình thức, ngoại trừ quan hệ T*nh d*c với bạn tình thật sự. Mỗi lần thủ dâm, cơ thể nam giới sẽ mất đi một lượng tinh dịch. Do đó, nếu thực hiện thường xuyên và trong thời gian dài sẽ dẫn đến chứng xuất tinh sớm, cơ quan Sinh d*c cũng bị suy yếu đi, thậm chí nếu quá nhiều có thể dẫn đến vô sinh.

Xuất tinh sớm có thể có biện pháp để chữa trị, và điều cần làm trước tiên là bạn phải tiết chế thủ dâm. Nếu tình trạng này kéo dài, bạn cần đến bệnh viện có chuyên khoa về nam học hoặc sức khỏe T*nh d*c để được bác sĩ khám và tư vấn trực tiếp, từ đó có cách điều trị phù hợp.

Chúc bạn mạnh khỏe.

Ban tư vấn Tổng đài 1900 6233Viện Tâm lý & Giáo dục Pháp luật

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/doi-song/xuat-tinh-som-co-phai-do-thu-dam-lau-ngay-3008165.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY