Dáng đẹp hôm nay

Yên Bái: Người đàn ông tắm suối cạn bất ngờ Tu vong

Từ huyện Tam Đường (tỉnh Lai Châu) sang huyện Văn Chấn (Yên Bái) chơi, một người đàn ông trong lúc đi tắm suối cạn đã bị Tu vong. Sau một đêm tìm kiếm, chính quyền mới tìm thấy thi thể nạn nhân

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là ông Nguyễn Đức Tuệ (Sn 1978) trú tại thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường. Ngày 9/6, ông Tuệ xuống nhà bạn tại thôn Nghĩa Lập – Tho, xã Nghĩa Tâm, huyện Văn Chấn chơi. Khoảng 16 giờ cùng ngày, ông Tuệ cùng các bạn ra suối Tho đoạn chảy qua thôn tắm. Trong lúc đang tắm suối, những người đi cùng đã di chuyển ra vị trí khác, còn ông Tuệ ở lại một mình.

Tuy nhiên, đến tối, mọi người vẫn không thấy ông Tuệ về liền chia nhau đi tìm nhưng không thấy. Nhận được tin báo, chính quyền xã Nghĩa Tâm đã huy động lực lượng dân quân và công an xã phối hợp với các thôn bản lân cận tổ chức tìm kiếm.

Đến khoảng 8 giờ sáng ngày 10/6, lực lượng tìm kiếm phát hiện thi thể ông Tuệ cách khu vực anh tắm chừng 20m.

Người dân địa phương cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc là lúc nước suối cạn, không có mưa lũ bất thường. cơ quan chức năng cũng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến Tu vong và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/yen-bai-nguoi-dan-ong-tam-suoi-can-bat-ngo-tu-vong-20200611070216425.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY