Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Yên tâm làm mẹ với dịch vụ thai sản trọn gói tại “Bệnh viện khách sạn”

Mang thai và sinh con là hành trình thiêng liêng và diệu kỳ nhất mà bất cứ người mẹ nào cũng trải qua, là những trải nghiệm vừa lạ lẫm lại vừa tuyệt vời khi từng ngày, từng giờ lắng nghe và cảm nhận một mầm sống bé nhỏ lớn dần trong cả trái tim và cơ thể mình.

Song, để hành trình ấy luôn an toàn và mầm sống bé nhỏ ấy có thể phát triển toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ thì chế độ chăm sóc, nuôi dưỡng khoa học, đặc biệt có sự theo dõi, tư vấn và hỗ trợ của các chuyên gia, bác sỹ là rất cần thiết…

Thấu hiểu những băn khoăn đó, đồng thời mong muốn được đồng hành cùng mẹ và bé trong hành trình vượt cạn, Trung tâm Sản Nhi – Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ xây dựng các gói dịch vụ “Thai sản trọn gói” với rất nhiều lợi ích hấp dẫn.

Nhiều gói thai sản phù hợp với nhiều đối tượng

Dịch vụ “Thai sản trọn gói” tại Trung tâm Sản Nhi được xây dựng với nhiều gói dịch vụ phù hợp với từng mốc quan trọng trong suốt thai kỳ.

Chất lượng dịch vụ tương đương tiêu chuẩn khách sạn

Với việc sử dụng dịch vụ “Thai sản trọn gói” tại Trung tâm Sản Nhi, các thai phụ sẽ được thăm khám, tư vấn và theo dõi bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn sâu về Sản khoa và Nhi khoa trong suốt thời gian thai nghén.

Trước khi sinh, thai phụ được khám phụ sản, siêu âm thai, theo dõi tim thai, đo cơn co tử cung, siêu âm Doppler tim, điện tim và thực hiện các xét nghiệm thường quy như xét nghiệm máu, nước tiểu... Số lần thực hiện tương ứng với từng gói dịch vụ mà sản phụ đã đăng ký sử dụng, có phụ lục rõ ràng kèm theo hợp đồng.

Thai phụ được các bác sĩ thăm khám…

… tư vấn, hỗ trợ quản lý thai nghén trong suốt thai kỳ

Trong khi sinh, các thai phụ được sử dụng cặp số sơ sinh, được đỡ đẻ/ mổ đẻ bởi các bác sỹ Sản khoa và hộ sinh giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng hệ thống trang thiết bị tối ưu..

Thai phụ được đỡ đẻ/mổ đẻ bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn…..

…. và được chăm sóc bởi các nữ hộ sinh, điều dưỡng tận tâm, chuyên nghiệp.

Sau khi sinh, mẹ thực hiện da kề da với bé ngay và được khâu thẩm mỹ tầng sinh môn/vết mổ... Sau đó, mẹ sẽ được siêu âm ổ bụng, siêu âm tử cung - phần phụ kiểm tra, theo dõi sức khỏe sau sinh. Riêng em bé sẽ được bác sĩ sơ sinh thăm khám và tư vấn cho gia đình một số vấn đề về chăm sóc bé.

Mẹ với bé được thực hiện da kề da ngay sau khi sinh…

…được các bác sĩ thăm khám, theo dõi sức khỏe ….

… và chăm sóc, hướng dẫn, tư vấn các vấn đề chăm sóc trẻ sơ sinh.

Ngoài ra, với việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế, sản phụ và em bé sẽ được nằm lưu viện tiêu chuẩn 1 giường trong phòng 2 giường riêng biệt có tủ lạnh, điều hòa, tivi, vệ sinh riêng, được sử dụng bộ đồ dùng vệ sinh cá nhân tương đương tiêu chuẩn khách sạn 4 sao. Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, trách nhiệm cao, đã được tham gia đào tạo tại các bệnh viên đầu ngành tuyến Trung ương và các bệnh viện nước ngoài sẽ chăm sóc mẹ và bé 24/24 trong suốt thời gian lưu viện, tạo ra cảm giác thoải mái, an tâm cho cả mẹ và bé.

Trung tâm Sản Nhi hân hạnh đồng hành cùng mẹ và bé trên hành trình vượt cạn bằng dịch vụ y tế chất lượng, chuyên nghiệp và trách nhiệm.

Được chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 3/2019, Trung tâm Sản Nhi – Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ là cơ sở y tế toàn diện với sự kết hợp của các yếu tố Con người – Công nghệ - Dịch vụ. Trong suốt thời gian qua, Trung tâm Sản Nhi không ngừng nỗ lực và ngày càng khẳng định được vị thế là địa chỉ uy tín trong chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em trên địa bàn tỉnh Phú Thọ nói riêng cũng như các tỉnh thành thuộc khu vực Tây Bắc nói chung.

Để được tư vấn và khám bệnh, vui lòng đăng ký tại Trung tâm Sản Nhi - Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ. Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, phường Nông Trang, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Thời gian khám bệnh: Tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Tổng đài CSKH: 0210 655 9999 – 1800 9434 (miễn phí)

Hà Nguyệt

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/yen-tam-lam-me-voi-dich-vu-thai-san-tron-goi-tai-benh-vien-khach-san-n174291.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Em đang mang bầu, vậy mà hai tháng nay, anh vẫn đi lại với cô gái đó. Cô ấy còn nhắn tin rủ anh đi nhà nghỉ nhiều lần.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY