Tình yêu và giới tính hôm nay

Yêu nhau 7 năm, cầu hôn 9 lần nhưng người yêu không đồng ý

Tôi nên kiên trì cầu hôn lần thứ 10 hay từ bỏ để bạn gái tìm được người đàn ông như em muốn.

Tôi đang cảm thấy chán nản và muốn bỏ cuộc với mối tình đầu của mình. chúng tôi đã có 7 năm bên nhau, suốt thời gian ấy là rất nhiều kỷ niệm. vui có, buồn có nhưng dù thế nào, tôi cũng chưa bao giờ muốn là người buông tay trước.

Bạn gái tôi là người tài giỏi. Chúng tôi bằng tuổi nhau, cùng ra trường một năm, nhưng nhờ sự may mắn và năng lực mà em được làm việc trong một tập đoàn đa quốc gia. Mức lương hàng tháng dao động từ 30-40 triệu. Còn tôi vì chật vật tìm công việc phù hợp, cũng như muốn thay đổi bản thân nên những năm qua, tôi chưa có sự ổn định trong công việc, thu nhập khoảng 7-9 triệu mỗi tháng.

Có thể với nhiều người, đó là mức thu nhập trong tầm dưới trung bình, nhưng tôi lại nghĩ khác. Thời điểm kinh tế khó khăn, tìm được một công việc đã là tốt lắm rồi. Vậy mà bạn gái của tôi lại nghĩ khác. Em suốt ngày chê tôi kém cỏi, không đáng mặt đàn ông. Đã vậy trước mặt bạn bè, em còn nói sau này nếu cưới nhau, có lẽ tôi nên suy nghĩ về việc ở nhà nội trợ.

Theo Gia đình & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/yeu-nhau-7-nam-cau-hon-9-lan-nhung-nguoi-yeu-khong-dong-y-1448043.html)
Từ khóa: tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY