Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Yuna (ITZY) khiến một mẫu túi xách của Zara cháy hàng, nhìn độ thanh lịch của món đồ mà muốn sắm theo ngay

Nữ idol đã diện mẫu túi xách có giá gốc chưa đến 1 triệu đồng này với tần suất dày đặc, biến item trở thành cơn sốt đến mức cháy hàng tại Hàn Quốc.

Tầm ảnh hưởng của các nữ idol hàn trong lĩnh vực thời trang quả là rất "đáng gờm". họ không chỉ là những người dẫn đầu các xu hướng diện đồ, mà còn có thể đưa một sản phẩm thời trang nhất định trở thành hiện tượng. mới đây, các chị em xứ hàn đang "rần rần" bởi một mẫu túi xách đến từ thương hiệu bình dân đình đám – zara, item này hiện đang cháy hàng tại xứ sở kim chi, và người có công lớn trong việc lăng xê mẫu túi xách zara chính là yuna – thành viên của nhóm itzy.

Có thể thấy rằng, yuna diện mẫu túi xách của zara với tần suất dày đặc. cô mix thiết kế đơn giản, mang gam màu đen thanh lịch này với mọi kiểu trang phục, từ váy hoa bánh bèo, set đồ áo phông + quần jeans năng động hay những bộ đồ đi dạo phố đầy phóng khoáng. nhờ thiết kế tinh giản, hiện đại, mẫu túi xách của zara không chỉ ăn nhập với muôn vàn kiểu trang phục, mà còn giúp outfit thêm sang – xịn – mịn.

Mổ xẻ kỹ lưỡng hơn thì ta sẽ thấy, túi xách của zara có thiết kế hình chữ nhật với kích cỡ hợp lý, hoàn hảo để diện đi làm lẫn đi chơi vì có khả năng đựng được "cả thế giới" của chị em trong đó. chi tiết nắp đậy với họa tiết kẻ ô giúp mẫu túi trông ấn tượng, hút mắt hơn chứ không bị đơn điệu. phần quai của túi xách trông chắc chắn với dây xích kết hợp với phần dây da để càng tăng thêm phần hiện đại và sang trọng cho outfit.

Theo chia sẻ của một số tín đồ thời trang xứ hàn thì dù mẫu túi xách "chân ái" của yuna đang được zara giảm 20% nhưng họ không thể nào mua. lý do là bởi, sản phẩm đã cháy hàng do sức ảnh hưởng quá lớn của nữ idol nhóm itzy. các chị em xứ hàn đang phải order mẫu túi xách này từ zara tây ban nha vì đây là cách duy nhất để có được chiếc túi xách hot hit.

Túi xách của yuna còn gây sốt tới nỗi chỉ cần gõ từ khóa "yuna" hay "zara" trên cổng thông tin naver, bạn sẽ thấy kết quả "túi xách zara của yuna" chiếm top đầu.

Nhiều chị em xứ Hàn đã "tậu" được cho mình "túi xách của Yuna" nhưng cũng có không ít quý cô lại chẳng may mắn được như vậy.

"Túi xách Zara" của Yuna đang là từ khóa nổi bật trên cổng thông tin Naver.

Được biết, mẫu túi xách hot hit của zara có giá bán khoảng 959.000 vnđ. đây là mức giá hợp lý đối với một món thời trang như túi xách. hơn nữa, kiểu dáng của thiết kế này còn rất tinh tế, thời thượng nên bạn có thể trưng dụng được thường xuyên, kết hợp "ngon ơ" cùng đủ kiểu trang phục. với chừng ấy ưu điểm, lại cộng thêm sức ảnh hưởng của yuna – thành viên trong nhóm nhạc đang lên của kpop thì chẳng trách, mẫu túi này lại trở thành cơn sốt phủ sóng mạnh mẽ đến vậy.

Nơi mua: Zara

Giá: 959k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/yuna-itzy-khien-mot-mau-tui-xach-cua-zara-chay-hang-nhin-do-thanh-lich-cua-mon-do-ma-muon-sam-theo-ngay-20210628132723164.chn)

Chủ đề liên quan:

màu đen túi xách

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY