Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

5 lý do gam màu đen luôn bền vững với thời gian, diện lên chẳng bao giờ lo lỗi mốt

Quần áo màu đen trở thành must-have items (món đồ phải có) trong tủ đồ của rất nhiều người.

Quần áo màu đentưởng nhàm chán nhưng thực tế là luôn bền vững với thời gian. có đến 5 lợi ích của việc mặc quần áo màu đen, bạn sẽ hiểu lý do tại sao nó lại trở thành màu sắc yêu thích trường tồn với thời gian nhé!

1. màu đen đại diện cho sự đơn giản, cổ điển

Màu đen là một màu sắc cơ bản, dễ dàng để kết hợp với các màu sắc khác. quần áo màu đen đu với màu nào cũng ổn cho dùđó là bạc, vàng hay những màu sắc “kén chọn” như màu neon (phản quang). đặc biệt, quần áo màu đen còn là một lựa chọn tốt trên tất cả các tông da cũng như màu tóc.

Áo màu đen.

2. giúp che khuyết điểm cơ thể

Với ai có thân hình mũm mĩm thì àu đen trở thành “vị cứu tinh” bởi nó giúp che giấu tỷ lệ cơ thể tốt hơn so với những bộ quần áo sáng màu. khi cơ thể được “ngụy trang” bởi lớp quần áo màu đen, mang lại nhiều sự tự tin hơn.

3. Tăng cường sự quyến rũ, bí ẩn, khám phá

Quần áo màu đen đối với phụ nữ, nó giúp làmtăng sự gợi cảm, bí ẩn, thanh lịch và thu hút người khác giới. đối với nam giới, đây là màu sắc thể hiện sức mạnh và quyền lực, sức hút.

4. Tiết kiệm thời gian

Sự hiện diện của quần áo màu đen trong tủ đồ sẽ biến vấn đề ăn mặc đơn giản, nhanh gọn hơn trong việclựa chọn quần áo. quần áo màu đen sẽ khiến bạn trông vô cùng sang trọng mà không cần tốn quá nhiều thời gian để suy nghĩ cách mix&match.

5. Một sự đầu tư đúng đắn

Qquần áo màu đen có thể được mặc trong nhiều dịp. cho dù đó là đi đến trung tâm mua sắm, tham dự một bữa tiệc hay một sự kiện và dù bạn mặc bao lâu cũng không cảm thấy nhàm chán và có thể lặp lại nó.

Tuy nhiên, chính vì quần áo màu đen được sử dụng nhiều, trong thời gian dài nên rất nhanh phai màu. để quần áo giữ được màu đen, bạn cần phải lật sang mặt trái trước khi giặt, không nên giựt với chất tẩy rửa mạnh và phơi chúng dưới ánh nắng gắt hoặc trời mưa… nếu quần áo của bạn đã phai màu, có thểkhôi phục bằng màu nhuộm hoặc giặt cùng với cà phê.

Với những lợi ích mà quần áo màu đen đã mang lại, đây chắc chắn sẽ là màu sắc không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp và không bao giờ lỗi mốt.

Theo Khoẻ và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/5-ly-do-gam-mau-den-luon-ben-vung-voi-thoi-gian-dien-len-chang-bao-gio-lo-loi-mot-d357393.html

Theo Khoẻ và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/5-ly-do-gam-mau-den-luon-ben-vung-voi-thoi-gian-dien-len-chang-bao-gio-lo-loi-mot/20211212104235157)

Tin cùng nội dung

  • Dị vật trong cơ thể là một chất hoặc một vật lạ nằm bất thường ở một cơ quan, một lỗ hay một ống dẫn của cơ thể.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Em đi siêu âm thì được biết em bị sỏi thận phải 14mm.Em muốn hỏi thêm BS tán sỏi ngoài cơ thể có phải nằm viện điều trị không? Mức độ nguy hiểm và chi phí cho 1 ca tán sỏi là bao nhiêu? Em cám ơn BS! (Tran Yen)
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY