Tài liệu y khoa

Bài giảng sản phụ khoa – Tập 1 + Tập 2 – Đại học Y Hà Nội

  • Mã tin: 11435
  • Ngày đăng: 30/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Thủ Thuật Sản Phụ Khoa – YHN

Giải phẫu thần kinh mạch máu chính xác cho phẫu thuật cắt tử cung triệt để, 2020

Bài Giảng Sản Phụ Khoa-Sau Đại Học – ĐH Y Hà Nội

Những vấn đề trong sản phụ khoa – Th.s Nguyễn Quốc Tuấn

Lâm Sàng Phụ Khoa Và Giải Phẫu Bệnh – GS. BS. Đinh Văn Tùng

Sachyhoc.com- Mang thai và sinh đẻ trong phần lớn các trường hợp là hiện tượng sinh lý, được thai phụ và mọi người xung quanh mong ngóng, chờ đón. Chính vì vậy bất kỳ một biến cố hay rủi ro nào đều có thể gây ra những mất mát vô cùng lớn, dễ dàng dẫn đến đến thắc mắc của thai phụ và người thân trong gia đình. Vì vậy tài liệu về sản phụ khoa ra đời nhằm cung cấp cho sinh viên và cá bác sĩ những kiến thức cơ bản nhất về sản khoa, các bệnh lý trong quá trình mang thai cũng như các bệnh lý phụ khoa hay gặp.

Môn phụ sản là môn học về các bệnh của riêng người phụ nữ bao gồm các bệnh của bộ máy sinh dục và tất cả những gì liên quan đến bộ máy sinh dục nữ. Gồm 4 phần chính: Phụ khoa, Sản khoa, Sơ sinh sớm và Kế hoạch hóa gia đình.

Tập 1 của cuốn sách tập hợp các bài giảng lý thuyết về Sản và Phụ khoa dành cho Sinh viên các lớp đi thực tập tại bộ môn, các bài giảng được viết theo số tiết giảng dạy được phân công trong chương trình học của sinh viên Y3 và Y5.

Tập 2 do nhu cầu đào tạo của cán bộ cho ngành phụ sản và kế hoạch hóa gia đình ngày càng cao và nhiều hơn, trong khi tài liệu giảng dạy và học tập giành cho giảng viên và sinh viên lại cần có một sự thống nhất và có tính cập nhật kiến thức mới bởi vậy Nhóm tác giả chủ trương biên soạn một tài liệu về Bài giảng sản phụ khoa một cách tương đối đầy đủ về mọi lĩnh vực của sức khỏe sinh sản, trong đó có các vấn đề về Sản- Phụ khoa,kế hoạch hóa gia đình, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, , những vấn đề về sức khỏe sinh sản nói chung dựa trên những kiến thức kinh điển và lồng ghép những kiến thức cập nhật, hiện đại cho chẩn đoán, xử trí, tiên lượng và dự phòng…

Hy vọng 2 cuốn sách Bài giảng sản phụ khoa- của trường y Hà Nội sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình học tập

TRÍCH DẪN___
Bài giảng sản phụ khoa đào tạo bác sỹ đa khoa – Đại học Y hà nội
Chủ biên: GS. Dương Thị Cương
Tập 1 có 40 bài sách dày 320 trang
Tập 2 có 37 bài sách dày 400 trang
Nhà xuất bản Y học

Tải ebook: Định dạng PDF – 720 Trang – 615 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK: TẬP 1, TẬP 2 <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/bai-giang-san-phu-khoa-tap-1-tap-2-dai-hoc-y-ha-noi/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY