Tài liệu y khoa

Cách tư duy như một Bác sĩ X-Quang Khi chỉ định Thăm dò Hình ảnh

  • Mã tin: 10773
  • Ngày đăng: 27/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Adams&Victor Nguyên lý thần kinh học lâm sàng, Phiên bản 11 [2019]

Blueprints Cẩm nang ôn tập Nhi khoa, ấn bản thứ 7

Campbell-Walsh Giáo trình Tiết niệu toàn thư, Trọn bộ 4 tập, Ấn bản thứ 11

Hướng dẫn sử dụng thuốc cho các xét nghiệm và quy trình nội khoa, ấn bản 2022

Washington Cẩm nang thực hành lâm sàng tim mạch 3e

Các thăm dò X-Quang có thể bị nhầm lẫn bởi các thầy thuốc lâm sàng cũng như các chuyên gia X-Quang. Các câu hỏi được đặt ra rất đa dạng, thường là loại nghiên cứu hình ảnh nào là tốt nhất cho tình huống lâm sàng tương ứng. Khi một phương thức hình ảnh đã được xác định, các quyết định phải được thực hiện dựa theo phương thức kỹ thuật trong đó loại xét nghiệm tia X được tiến hành và nếu các tác nhân tương phản là cần thiết.

Các yếu tố liên quan đến bệnh nhân, nguy cơ, lợi ích, và các thông số khác cũng phải được cân nhắc. Cuốn sách hướng dẫn bỏ túi này được biên soạn cho bất cứ ai cần hiểu đầy đủ về khoa tia X để biết nghiên cứu nào cần phải chỉ định cho một bệnh cảnh cụ thể. Cuốn sách nhấn mạnh các nghiên cứu hình ảnh học bằng phương thức, vùng cơ thể, và loại hình nghiên cứu được liệt kê theo dạng danh sách để dễ tham khảo. Các khuyến nghị tổng quát cho từng phương thức, bao gồm lợi thế và hạn chế cũng được giới thiệu, theo sau bởi sự chuẩn bị bệnh nhân và các yêu cầu của mỗi loại kiểm tra. Bác sĩ Catanzano giải thích làm thế nào các nghiên cứu cụ thể được thực hiện và thông tin gì có thể thu được, các chỉ định, chống chỉ định và hạn chế. Cuốn sách cũng bao gồm phụ lục với các bảng biểu hữu ích.

Cuốn sách này chắc chắn sẽ rất hữu ích cho tất cả các bác sĩ lâm sàng, bác sĩ nội trú, học viên chuyên khoa cũng như các bạn sinh viên Y đa khoa.
Về tác giả cuốn sách
Tốt nghiệp Đại học Hoàng Gia các Bác sĩ Ngoại khoa ở Ireland, Bác sĩ Catanzano đã nghiên cứu về giá trị của các chỉ định Y khoa phù hợp cho hình ảnh. Trong quá trình thực tập nội trú và nghiên cứu sinh về X-Quang chẩn đoán tại Bệnh viện Yale-New Haven, bà đã tiến hành hàng loạt các dự án nghiên cứu và đã nhận được giải thưởng “Nghiên cứu sinh của năm” cũng như giải thưởng Nghiên cứu sinh Tiến sĩ/Nội trú RSNA. Bác sĩ Catanzano hiện là Phó Giáo sư về X-Quang chẩn đoán và Trưởng khoa Hình ảnh học Tim mạch tại Trường Đại học Y khoa Yale (Mỹ).

TRÍCH DẪN
How to Think Like a Radiologist: Ordering Imaging Studies
Tara Marie Catanzano MD
List Price: $37.99
Paperback: 436 pages
Publisher: Cambridge University Press; 1 edition
Language: English
ISBN-10: 0521715237
ISBN-13: 978-0521801218
Product Dimensions: 8.4 x 5.4 x 0.9 inches
Shipping Weight: 13.6 ounces

Định dạng Ebook: PDF – 436 TRANG – 3 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cach-tu-duy-nhu-mot-bac-si-x-quang-khi-chi-dinh-tham-do-hinh-anh/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY