Tài liệu y khoa

Clark, Sổ tay dành cho các Kỹ thuật viên X-Quang

  • Mã tin: 10775
  • Ngày đăng: 27/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Cecil Nội khoa Lâm sàng Căn bản 8e

Sàng lọc ung thư trong bệnh viêm ruột: Hướng dẫn về quản lý rủi ro và kỹ thuật, 2019

Điều dưỡng cơ bản I và II- Đào tạo Cử nhân Điều dưỡng – ThS. Trần Thị Thuận

Rumack Siêu âm Chẩn đoán toàn tập [5e]

X-quang can thiệp dành cho sinh viên y khoa

Hướng dẫn bỏ túi này được trích xuất từ ấn bản thứ 12 của cuốn sách Clark – Định vị trong chụp X-Quang, cung cấp lời khuyên rõ ràng và thực tiễn để giúp các kỹ thuật viên X-quang trong công việc hàng ngày của họ. Các tác giả cho rằng việc xác định vị trí, tư thế chụp là rất quan trọng đối với các kỹ thuật viên X-quang và các sinh viên, do đó cuốn sách với kích thước gọn nhẹ bỏ túi này là một tham khảo hết sức quan trọng để họ có thể mang theo bất cứ đâu để sử dụng trong việc thực hành chụp hình X-quang từng ngày.

Được thiết kế để tham khảo nhanh, sách bao quát các tư thế-vị trí của bệnh nhân và tia trung tâm, mô tả các đặc trưng căn bản của hình ảnh, và minh họa mỗi tư thế bệnh nhân và máy chụp X-Quang bằng một hình ảnh về tư thế và kết quả chụp tương ứng.

Các tác giả cũng đã tích hợp một thông tin bổ sung mới trong cuốn sách này. Đó là một giao thức để đánh giá các hình ảnh ( Kế hoạch 10 điểm) và một lời khuyên tổng quát cho việc thực hiện các quy trình theo cách thức chuyên nghiệp và hiệu quả. Cuốn sách cũng bao gồm thông tin căn bản về mối liên hệ đến một vài test chẩn đoán phi hình ảnh, các thuật ngữ Y học thông dụng và các từ thuật ngữ viết tắt.
Cuốn sách được thiết kế để giúp người đọc đạt được sự hiểu biết tốt hơn về các yêu cầu của chẩn đoán và vai trò của các quy trình hình ảnh cụ thể từ thông tin được giới thiệu trong các yêu cầu tia X. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng thảo luận việc đánh giá hình ảnh, các từ viết tắt Y học, các giá trị xét nghiệm máu thông thường có liên quan và việc bảo vệ nhân viên Y tế cũng như bệnh nhân khỏi phóng xạ.

Với những thông tin súc tích và quan trọng, cuốn sách này chắc chắn sẽ rất hữu ích cho các kỹ thuật viên X-Quang, bác sĩ nội trú chẩn đoán hình ảnh cũng như các bạn học viên trong việc đạt được các kết quả hình ảnh lý tưởng.

TRÍCH DẪN
Clark’s Pocket Handbook for Radiographers
Charles Sloane, Stewart A Whitley, Craig Anderson, Ken Holmes
List Price: $33.95
Paperback: 272 pages
Publisher: CRC Press; 1 edition
Language: English
ISBN-10: 0340939931
ISBN-13: 978-0340939932
Product Dimensions: 7.7 x 5 x 0.6 inches
Shipping Weight: 10.6 ounces

Định dạng Ebook: PDF – 272 TRANG – 43 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/clark-so-tay-danh-cho-cac-ky-thuat-vien-x-quang/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY