Tài liệu y khoa

Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ – Giáo trình Chăm sóc Nhi khoa, 2e

  • Mã tin: 10634
  • Ngày đăng: 24/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Cẩm nang đi lâm sàng Sản Phụ khoa dành cho Sinh viên, ấn bản 2022

Đông Máu Ứng Dụng Trong Lâm Sàng- PGS.TS. Nguyễn Anh Trí

Tâm lý học ung thư dành cho bác sĩ lâm sàng – Người bệnh đằng sau một căn bệnh, 2019

DcDutta Giáo trình Phụ khoa & Các biện pháp tránh thai 6e

Cơ học điện toán của mô xương, ấn bản 2020

Sachyhoc.com- Hướng dẫn mang tính bước ngoặt trong lĩnh vực lâm sàng nhi khoa – được cập nhật và sắp xếp hợp lý cho các bác sĩ lâm sàng và sinh viên ngày nay

Trong hơn 80 năm, Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ là cơ quan nghiên cứu chăm sóc sức khoẻ trẻ em hàng đầu và đáng tin cậy nhất trên toàn thế giới. Phiên bản thứ hai mới của Giáo trình Chăm sóc trẻ em của AAP tiếp tục truyền thống bằng cách cung cấp nhiều hướng dẫn chuyên môn bao quát mọi khía cạnh của thực hành lâm sàng hiện tại.

Khi bạn mua Sách giáo khoa AAP về Chăm sóc trẻ em, bản in phiên bản 2, bạn cũng nhận được quyền truy cập Sách điện tử MIỄN PHÍ!

Điểm mới trong phiên bản này:
Hiểu rõ hơn về mối quan hệ giữa sức khỏe tâm thần và sinh lý và giữa nghịch cảnh thời thơ ấu và kết quả sức khỏe lâu dài.
Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em tốt nhất với các khuyến nghị từng bước về những việc cần làm, khi nào và làm như thế nào, khi nào nên thừa nhận và khi nào nên tham khảo.
Tích hợp hiệu quả chăm sóc sức khỏe tâm thần vào chăm sóc nhi khoa thông thường: sàng lọc sức khỏe tâm thần, giám sát, quảng bá, triệu chứng và điều kiện hiện được tích hợp đầy đủ thông qua văn bản.
Áp dụng thành thạo các phương pháp và kỹ thuật mới nhất với 75 chương mới, bao gồm Chăm sóc phối hợp có kế hoạch để hỗ trợ Nhà y tế; Lịch sử nhi khoa: Đánh giá môi trường xã hội; Tăng cường sức khỏe cho trẻ nhỏ; Áp dụng khoa học thay đổi hành vi; Thực hiện chuyến thăm giám sát sức khỏe; Liệu pháp tâm lý xã hội; Chuyển sang tuổi trưởng thành; Trẻ em nghèo đói; Trầm cảm của mẹ; Hành vi gây rối và xâm phạm; và nhiều hơn nữa.
Chẩn đoán, điều trị và quản lý 85 dấu hiệu và triệu chứng sinh lý và hành vi phổ biến nhất hiệu quả hơn.
Bao gồm hơn 600 hình ảnh đầy đủ màu sắc và hình minh họa.

Đây là một nguồn lực to lớn cho các nhà cung cấp chăm sóc cho bệnh nhân nhi. Đó là những gì người ta hy vọng và mong đợi từ Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ: một cuốn sách đáng tin cậy, phù hợp, toàn diện, được tổ chức tốt, phục vụ như một nguồn lực thiết yếu và vô giá cho các nhà cung cấp dịch vụ nhi khoa lâm sàng.

TÓM TẮT___
American Academy of Pediatrics Textbook of Pediatric Care Second Edition
by McInerny MD FAAP, Thomas K. (Editor), Adam MD FAAP, Henry M. (Editor), Campbell MD FAAP, Deborah E. (Editor), DeWitt MD FAAP, Thomas G. (Editor), Foy MD FAAP, Dr. Jane Meschan (Editor), Kamat MD PhD FAAP, Dr. Deepak M. (Editor)
Hardcover: 3192 pages
Publisher: American Academy of Pediatrics; Second edition (June 23, 2018)
Language: English
ISBN-10: 9781581109665
ISBN-13: 978-1581109665
ASIN: 1581109660

Định dạng Ebook: PDF – Số trang 3192 – Dung lượng 88 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/hoc-vien-nhi-khoa-hoa-ky-giao-trinh-cham-soc-nhi-khoa-2e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY