Tài liệu y khoa

Cẩm nang nhãn khoa lâm sàng Oxford, ấn bản thứ 4

  • Mã tin: 9994
  • Ngày đăng: 21/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Thiết kế nghiên cứu trong Nghiên cứu Y khoa

Hệ thống thông tin và tin học Y tế công cộng, ấn bản thứ 3, 2020

Các kịch bản lâm sàng trong ngoại khoa: ra quyết định và kỹ thuật phẫu thuật, Ấn bản thứ 2

Khám lâm sàng và định khu thần kinh, ấn bản 2021

Phân tích chăm sóc sức khỏe để cải thiện chất lượng và hiệu suất

Được sửa đổi và cập nhật đầy đủ trong suốt cuốn sách, phiên bản thứ tư của Cẩm nang nhãn khoa lâm sàng Oxford hiện bao gồm quyền truy cập miễn phí vào ngân hàng đa phương tiện trực tuyến về nhãn khoa, tuyển chọn các hình ảnh và video lâm sàng chất lượng cao cho nhiều loại bệnh nhãn khoa quan trọng. Rõ ràng, súc tích và thiết thực, cuốn cẩm nang này cung cấp quyền truy cập ngay vào thông tin lâm sàng chi tiết bạn cần, mọi lúc, mọi nơi.

Cốt lõi của cuốn sách bao gồm một bản tóm tắt có hệ thống về bệnh nhãn khoa hướng đến chẩn đoán, đánh giá tạm thời và quản lý liên tục. Các hộp đánh giá cho các điều kiện lâm sàng phổ biến và các thuật toán cho các biểu hiện lâm sàng quan trọng minh họa cho phương pháp thực tế này. Thông tin có thể dễ dàng truy cập, được trình bày trong một định dạng rõ ràng với các khu vực quan trọng được làm nổi bật. Các phần chính của học viên bao gồm: Kỹ năng lâm sàng, Hỗ trợ chẩn đoán, Điều tra và Giải thích, Chăm sóc phẫu thuật, theo dõi và Trị liệu. Việc thực hành chăm sóc mắt rộng hơn được hỗ trợ bởi các chương mở rộng về Nhãn khoa khúc xạ, Tầm nhìn trong bối cảnh, Nhãn khoa và Tài nguyên dựa trên bằng chứng cho các bác sĩ nhãn khoa.

Nay bao gồm các phương pháp điều trị mới hơn trên một loạt các chuyên khoa như SMILE, liệu pháp gen và phục hình võng mạc, cũng như nhấn mạnh hơn vào bằng chứng về các hướng dẫn và thực hành lâm sàng hiện tại, cuốn cẩm nang này chưa bao giờ cần thiết hơn cho tất cả những người làm việc trong chuyên ngành mắt . Cho dù bạn muốn tìm hiểu về kết quả do bệnh nhân báo cáo, xác định dụng cụ phẫu thuật, giải thích kiểm tra thống kê hoặc chẩn đoán và điều trị cấp cứu nhãn khoa, bạn sẽ tìm thấy nó ở đây.

Dù bạn đóng vai trò gì trong việc chăm sóc bệnh nhân mắc bệnh mắt: bác sĩ nhãn khoa, bác sĩ đo thị lực nhãn khoa, bác sĩ chỉnh hình, y tá nhãn khoa hoặc ngành y tế khác – hãy tự khám phá lý do tại sao cuốn sổ tay này trở thành tài nguyên ‘hàng đầu’ cho hàng chục ngàn chuyên gia chăm sóc mắt trên toàn thế giới.

TRÍCH DẪN_
Oxford Handbook of Ophthalmology (Oxford Medical Handbooks) 4th Edition
by Alastair K. O. Denniston (Editor), Philip I. Murray (Editor)
Series: Oxford Medical Handbooks
Flexibound: 1248 pages
Publisher: Oxford University Press; 4 edition (August 21, 2018)
Language: English
ISBN-10: 0198804555
ISBN-13: 978-0198804550
Product Dimensions: 7.3 x 1.8 x 4.3 inches
Shipping Weight: 1.2 pounds

Tải ebook: Định dạng PDF – 1248 Trang – 43 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cam-nang-nhan-khoa-lam-sang-oxford-an-ban-thu-4/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY