Tài liệu y khoa

Học X quang: Nhận biết những điều cơ bản, Phiên bản 3

  • Mã tin: 10936
  • Ngày đăng: 28/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

[Secrets Series®] Abernathy Hỏi & Đáp về Ngoại khoa, Phiên bản 7

[PDF] Thông khí cơ học trong Cấp cứu Nội khoa (Dịch Tiếng Việt)

Đái tháo đường và hình ảnh OCT đáy mắt, 2020

Chấn thương nhiều dây chằng khớp gối – Hướng dẫn quản lý thực tế, 3e [2019]

Phần mềm thống kê STATA Bản quyền, Phiên bản 16, Windows 64 bit

Cần có cho bất kỳ ai sẽ được yêu cầu đọc và giải thích các hình ảnh X quang thông thường, Học X quang: Nhận biết Cơ bản là một giới thiệu đầy hình ảnh, thực tế và dễ đọc về các phương thức hình ảnh chính. Giáo viên X quang lành nghề William Herring bao quát chính xác những gì bạn cần biết để diễn giải hiệu quả các hình ảnh y tế của tất cả các phương thức. Tìm hiểu mới nhất về siêu âm, MRI, CT, an toàn bệnh nhân, giảm liều, bảo vệ bức xạ, và nhiều hơn nữa, ở định dạng thân thiện với văn bản ngắn gọn, gạch đầu dòng và hình ảnh chất lượng cao phong phú. Sau đó, đảm bảo sự thành thạo tài liệu của bạn với nội dung trực tuyến bổ sung, hình ảnh tăng cường và bài tập tự đánh giá tại Tư vấn sinh viên.

Xác định một loạt các điều kiện phổ biến và không phổ biến dựa trên kết quả hình ảnh của chúng.
Đến chẩn đoán bằng cách làm theo phương pháp nhận dạng mẫu và khắc phục một cách hợp lý các thách thức chẩn đoán khó khăn với sự trợ giúp của cây quyết định.
Nhanh chóng nắm bắt các nguyên tắc cơ bản mà bạn cần biết thông qua hơn 700 hình ảnh và một định dạng và phương pháp sư phạm dễ sử dụng, bao gồm: cung cấp các điểm chính và biểu tượng chỉ định nội dung đặc biệt; Cạm bẫy chẩn đoán; Điểm thực sự quan trọng; Liên kết web; và Điểm cần nhớ.
Đánh giá mức độ thành thạo của bạn đối với tài liệu và xây dựng sự tự tin với hình ảnh bổ sung, nội dung phần thưởng, bài tập tự đánh giá tương tác và Hỏi & Đáp theo kiểu USMLE cung cấp đánh giá chương hiệu quả và thực hành nhanh chóng cho bài kiểm tra của bạn.
Áp dụng các khuyến nghị mới nhất về an toàn bệnh nhân, giảm liều và bảo vệ bức xạ
Hưởng lợi từ kiến ​​thức và kinh nghiệm sâu rộng của tác giả đáng kính, Tiến sĩ William Herring, một giáo viên X quang lành nghề và là chủ trang web chuyên khoa của riêng ông, www.learningradiology.com.
Theo kịp những tiến bộ và phát triển mới nhất với các cập nhật tỉ mỉ xuyên suốt bao gồm một chương mới về X quang nhi khoa cũng như hơn 60 ảnh mới và cập nhật, nhiều phương thức hình ảnh mới hơn.
Tối đa hóa trải nghiệm học tập của bạn với Tư vấn sinh viên tương tác bổ sung video / hình ảnh của hình ảnh 3D, kiểm tra hình ảnh chức năng, nghiên cứu động và đánh giá bổ sung.
Tư vấn sinh viên phiên bản sách điện tử bao gồm khi mua hàng. Trải nghiệm Sách điện tử nâng cao này cho phép bạn tìm kiếm tất cả văn bản, số liệu, tài liệu tham khảo và video từ sách trên nhiều thiết bị.

TRÍCH DẪN_
Learning Radiology: Recognizing the Basics 3rd Edition
by William Herring MD FACR (Author)
Paperback: 352 pages
Publisher: Saunders; 3 edition
Language: English
ISBN-10: 0323328075
ISBN-13: 978-0323328074
Product Dimensions: 10.8 x 8.4 x 0.6 inches
Shipping Weight: 2 pounds

Tải ebook: Định dạng PDF – 352 Trang – 72 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/hoc-x-quang-nhan-biet-nhung-dieu-co-ban-phien-ban-3/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY