Tài liệu y khoa

Giáo trình sinh lý học Berne & Levy, ấn bản thứ 7

  • Mã tin: 7168
  • Ngày đăng: 07/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Nội tiết học căn bản dành cho Sinh viên y đa khoa, ấn bản 2020

Vander Sinh lý học người 15e (2018)

Những kiến thức căn bản về Nghiên cứu lâm sàng, ấn bản 2022

Chăm sóc bàn chân đái tháo đường, phiên bản 5, 2020

Tim mạch nhi khoa: Triệu chứng – Chẩn đoán – Điều trị 1e

Giáo trình sinh lý học Berne & Levy từ lâu đã được tôn trọng nhờ phương pháp tiếp cận nghiêm ngặt về mặt khoa học – một phương pháp dẫn đến hiểu biết sâu sắc về các quá trình năng động của cơ thể. Phiên bản thứ 7 được mong đợi từ lâu của Drs. Bruce M. Koeppen và Bruce A. Stanton, tiếp tục truyền thống xuất sắc này. Với phạm vi bao phủ tích hợp về lý sinh và sinh lý thần kinh, các quan sát và ví dụ thực nghiệm quan trọng, thiết kế và tác phẩm nghệ thuật đầy đủ màu sắc, văn bản cỡ trung này là “vừa phải” để hiểu rõ hơn về lĩnh vực phức tạp này.

Phương pháp tiếp cận dựa trên hệ thống cơ quan mô tả rõ ràng tất cả các cơ chế kiểm soát và điều chỉnh chức năng cơ thể.
Các quan sát và ví dụ thực nghiệm chính cung cấp sự hiểu biết phong phú về các quá trình động của cơ thể.
Quyền truy cập Student Consult cho phép bạn xem toàn bộ nội dung của cuốn sách trực tuyến, ở bất kỳ đâu bạn đến, thực hiện tìm kiếm nhanh, khai thác nội dung bổ sung có liên quan từ các tựa Student Consult khác, kiểm tra sự hiểu biết của bạn với các câu hỏi đánh giá kiểu USMLE, thêm ghi chú và dấu trang của riêng bạn, và nhiều hơn nữa.
Thêm hộp “Trong phòng khám” và “Ở cấp độ phân tử” giúp người đọc hiểu rõ hơn và áp dụng những gì họ đã học.
Phạm vi mới bao gồm các cuộc thảo luận mở rộng về hệ vi sinh vật đường ruột và phổi,; hệ thống limbic; hypthalamus và kiểm soát lượng thức ăn; các đường cong chức năng tim và mạch khi tập thể dục; các khía cạnh mới của sự hấp thụ lipid; tiêu hóa và hậu quả chuyển hóa của phẫu thuật cắt dạ dày, vai trò của tế bào lympho bẩm sinh trong việc bảo vệ hệ hô hấp, cơ chế phân tử trong co cơ bình thường và bệnh lý; xung động mạch thay đổi theo tuổi và chỉ số mắt cá chân-cánh tay; điều hòa hàng rào máu não và lưu lượng máu não; điều hòa phốt phát; và cơ chế hoạt động của hormone tuyến giáp.
Mỗi chương bắt đầu với một danh sách các câu hỏi được đánh dấu đầu dòng hoàn toàn mới và kết thúc với các khái niệm chính được đề cập trong chương đó.

Giao dịch mua của bạn cho phép bạn truy cập trang web cho đến khi ấn bản tiếp theo được xuất bản hoặc cho đến khi ấn bản hiện tại không còn được Elsevier cung cấp để bán nữa, tùy điều kiện nào xảy ra trước. Nếu ấn bản tiếp theo được xuất bản chưa đầy một năm sau khi bạn mua, bạn sẽ có quyền truy cập trực tuyến trong một năm kể từ ngày mua. Elsevier bảo lưu quyền cung cấp sản phẩm thay thế phù hợp (chẳng hạn như phiên bản điện tử có thể tải xuống hoặc dựa trên CD-ROM) nếu quyền truy cập vào trang web bị ngừng.

TRÍCH DẪN_
Berne & Levy Physiology
Bruce M. Koeppen, Bruce A. Stanton
Edition:
7th
Publisher:
Elsevier
Language:
English
Pages:
880 / 884
ISBN 10:
0323393942
ISBN 13:
9780323393942

Tải Ebook: Định dạng PDF, 884 Trang – 70 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-sinh-ly-hoc-berne-levy-an-ban-thu-7/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY