Tài liệu y khoa

Y học Bệnh viện Nhi khoa toàn diện, Ấn bản thứ 2

  • Mã tin: 10664
  • Ngày đăng: 25/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Atlas Giải phẫu cắt gan cho ung thư biểu mô tế bào gan

Giáo Trình Điều Dưỡng Bệnh truyền nhiễm

Atlas giải phẫu bệnh học thận chẩn đoán, phiên bản 3

Oxford Cẩm nang bác sĩ đa khoa thực hành 5e, 2020

Sổ tay Hướng dẫn Giảng dạy dành cho các Giảng viên lâm sàng 3e

Tham khảo tiêu chuẩn vàng trong y học lâm sàng nhi khoa – được cập nhật và sắp xếp hợp lý cho thực hành lâm sàng nhi khoa ngày nay.

Được ca ngợi bởi các nhà phê bình và bác sĩ lâm sàng, Lâm sàng Nhi khoa Toàn diện đã trở thành văn bản nền tảng đặc biệt. Được chỉnh sửa bởi 5 chuyên gia hàng đầu trong Nhi khoa lâm sàng, tài nguyên được hoan nghênh này mang đến cho bạn những cách tiếp cận dựa trên bằng chứng, cập nhật nhất để chăm sóc bệnh nhân nội trú từ các chuyên gia trong lĩnh vực của họ.

Y học Bệnh viện Nhi đồng toàn diện, Ấn bản thứ hai mở ra với phần giới thiệu thông tin xác định y học bệnh viện và giải quyết các vấn đề chung về thực hành và quản lý bệnh viện. Điều này bao gồm các chủ đề quan trọng như các vấn đề pháp lý y tế, truyền thông, hồ sơ sức khỏe điện tử, chăm sóc giảm nhẹ, vấn đề đạo đức, sự nghiệp, tổ chức chuyên nghiệp, v.v.

Cuốn sách sau đó chuyển sang các dấu hiệu và triệu chứng thường được trình bày. Tiếp theo là phần lớn nhất, phân tích các bệnh theo hệ thống. Văn bản kết thúc với phần thủ tục cung cấp hướng dẫn khó tìm về các quy trình được thực hiện phổ biến nhất ở trẻ em trong môi trường bệnh viện.

Các chương của Bệnh được đặt ra để bao gồm Bối cảnh, Sinh lý bệnh, Chẩn đoán phân biệt, Đánh giá chẩn đoán, Quản lý, Cân nhắc đặc biệt, Điểm chính, Tài liệu tham khảo, thuật toán, v.v. Các chương của Quy trình bao gồm Chỉ định, Chống chỉ định, Giải phẫu, Thiết bị, Thủ tục, Chuẩn bị, Kỹ thuật, Biến chứng và Cân nhắc Đặc biệt.

Nếu bạn có nhu cầu về một văn bản cập nhật, toàn diện và có thẩm quyền mở rộng lĩnh vực y học bệnh viện nhi mới nổi, thì cuộc tìm kiếm của bạn kết thúc tại đây.

TRÍCH DẪN_
Comprehensive Pediatric Hospital Medicine, 2nd Edition
by Lisa Zaoutis (Author), Vincent Chiang (Author)
Hardcover: 1152 pages
Publisher: McGraw-Hill Education / Medical; 2 edition
Language: English
ISBN-10: 0071829288
ISBN-13: 978-0071829281
Product Dimensions: 8.7 x 1.6 x 11.1 inches
Shipping Weight: 5.5 pounds

Tải ebook: Định dạng PDF – 1152 Trang – 150 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/y-hoc-benh-vien-nhi-khoa-toan-dien-an-ban-thu-2/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY