Tài liệu y khoa

Các kỹ thuật phòng mổ của Berry & Kohn, Phiên bản 13

  • Mã tin: 11305
  • Ngày đăng: 30/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Giáo trình tâm lý học thần kinh lâm sàng 2e

Nguyên tắc châm cứu tai: Vi hệ thống của Vành tai, Phiên bản 2

Giảm đau trong phẫu thuật bụng lớn, 2019

CT và MRI khung chậu nữ, ấn bản 2, 2020

Sổ tay giải thích thuật ngữ Thống kê y học A-Z [Phiên bản thứ 2]

Trong hơn 50 năm, Kỹ thuật phỏng mổ Berry & Kohn, Phiên bản thứ 13 là văn bản được lựa chọn để hiểu các nguyên tắc và kỹ thuật phẫu thuật cơ bản. Rất dễ đọc, chính xác và toàn diện, nó bao gồm các kỹ thuật phẫu thuật theo định dạng từng bước giúp dễ dàng áp dụng hiệu quả các nguyên tắc cơ bản vào thực hành lâm sàng.
Tác giả chuyên gia Nancymarie Phillips nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần đồng đội xuyên suốt, với các chiến lược và ví dụ thực tế về sự hợp tác giữa những người chăm sóc phẫu thuật góp phần vào kết quả chăm sóc bệnh nhân tích cực. Với sự tập trung mạnh mẽ vào các cân nhắc về sinh lý, tâm lý và tinh thần của bệnh nhân phẫu thuật, phiên bản mới cập nhật và mở rộng này cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức họ cần để lập kế hoạch và thực hiện chăm sóc toàn diện, cá nhân hóa.

Thông tin chi tiết về các nguyên tắc cơ bản của vai trò điều dưỡng và phẫu thuật viên nâng cao sự hiểu biết của bạn về các nguyên tắc và kỹ thuật phẫu thuật cơ bản.
Nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội giữa những người chăm sóc phẫu thuật khuyến khích sự hợp tác trong việc đạt được kết quả chăm sóc bệnh nhân tích cực.
Thảo luận chuyên sâu về bệnh nhân có nhu cầu đặc biệt liên quan đến tuổi tác hoặc tình trạng sức khỏe giúp bạn tìm hiểu cách phát triển một kế hoạch chăm sóc phù hợp với các thông số chăm sóc duy nhất của tất cả bệnh nhân.
Tập trung vào các cân nhắc về sinh lý, tâm lý và tâm linh của bệnh nhân phẫu thuật cho bạn kiến ​​thức cần thiết để lập kế hoạch và thực hiện chăm sóc toàn diện, cá nhân.
Nội dung về chăm sóc bệnh nhân phẫu thuật cho cả quy trình điều trị nội trú và cứu thương nêu bật những cân nhắc chính cho từng cơ sở, cũng như cho các quy trình phẫu thuật riêng lẻ.
Chương tóm tắt với số trang, mục tiêu chương và các thuật ngữ và định nghĩa chính giúp bạn nhanh chóng tìm thấy thông tin quan trọng và tập trung thời gian học tập của bạn.
Hình minh họa mới phản ánh các quy trình phẫu thuật mới và thay đổi, đồng thời cung cấp cho bạn thông tin an toàn chính như cách duy trì phỏng mổ vô trùng, áo choàng và găng tay.
Hướng dẫn TEACH nâng cao và tài nguyên Evolve mở rộng tối đa hóa việc học trên lớp. Tất cả các tài liệu Evolve được tô sáng trong văn bản.
Từng bước bảo hiểm nền tảng của các kỹ thuật phẫu thuật cho phép bạn áp dụng hiệu quả các nguyên tắc cơ bản để thực hành.
Các bảng và hộp bổ sung và cập nhật gọi sự chú ý đến các khái niệm quan trọng nhất từ ​​văn bản.
Tài liệu tham khảo nêu bật cách tiếp cận thực hành dựa trên bằng chứng được sử dụng trong suốt văn bản.
Tăng cường! Trọng tâm an toàn mạnh mẽ bao gồm tăng độ bao phủ của tăng thân nhiệt ác tính, các chính sách bắt nạt và không khoan nhượng, hỏa hoạn, y lệnh miệng, thuốc men, nhận dạng bệnh nhân, dược lý cho bệnh nhân nhi, tính lượng mất máu, Mục tiêu an toàn cho bệnh nhân quốc gia, v.v.
MỚI! Các hộp “Ưu và nhược điểm” cung cấp các khía cạnh tích cực và tiêu cực của các thực hành phẫu thuật cụ thể, cho phép các y tá hiểu rõ hơn về lựa chọn của họ trong chăm sóc bệnh nhân.
Cải thiện! Nhấn mạnh vào chất lượng cung cấp cho bạn thông tin mới nhất về tình trạng nam châm, thực hiện đánh giá 5 phút hiệu quả, bác sĩ y tá là trợ lý đầu tiên, đánh dấu chính xác mẫu vật, định vị bệnh nhân, lương tâm phẫu thuật và làm việc với người ngoài trong môi trường OR.
MỚI! Phạm vi bảo hiểm của thiết bị mới, bao gồm: máy đếm giọt, Lapra-TY, băng dính bạc, khâu vết thương gọn gàng, v.v.
MỚI! Body Spectrum được thêm vào trang Evolve để giúp bạn xem xét giải phẫu và sinh lý.

TRÍCH DẪN_
Berry & Kohn’s Operating Room Technique 13th Edition
by Nancymarie Phillips RN PhD RNFA CNOR (Author)
Paperback: 1008 pages
Publisher: Mosby; 13 edition
Language: English
ISBN-10: 0323399266
ISBN-13: 978-0323399265
Product Dimensions: 8.2 x 1.2 x 10.8 inches
Shipping Weight: 4.4 pounds

Tải ebook: Định dạng PDF – 1008 Trang – 45 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cac-ky-thuat-phong-mo-cua-berry-kohn-phien-ban-thu-13/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY