Tài liệu y khoa

Oxford Sổ tay lâm sàng Nội khoa 10/e

  • Mã tin: 11185
  • Ngày đăng: 29/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Giải phẫu & Sinh lý học: Sự hợp nhất của Hình thể và Chức năng, ấn bản thứ 9, 2020

Giáo trình Tâm thần học Tiến hóa và Y học tâm thể, ấn bản thứ 2

Ung thư khoang miệng: Đánh giá, Trị liệu và Phục hồi chức năng 2020

Cẩm nang lấy và chuẩn bị tinh trùng trong quá trình Hỗ trợ sinh sản ở người, ấn bản 2021

Abeloff Ung thư học lâm sàng 5e

Oxford Sổ tay lâm sàng Nội khoa phiên bản thứ 10 đã được viết lại hoàn toàn với thiết kế mới đẹp mắt và khoa học hơn, cung cấp thông tin cập nhật nhất sẵn có trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nội khoa, với nội dung toàn diện nhưng ngắn gọn, súc tích, nó luôn là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho mọi bác sĩ lâm sàng các chuyên khoa hệ Nội trong suốt nhiều năm qua.

Với sự bổ sung rất nhiều hình ảnh minh họa, sơ đồ biểu đồ, bản vẽ, các danh mục tài liệu tham khảo, sách sẽ đem đến cho độc giả một nguồn thông tin phong phú, chính xác, dựa trên những tiến bộ khoa học mới nhất, dễ áp dụng vào thực tế lâm sàng. Được biên soạn bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới, sổ tay Y học lâm sàng nội khoa oxford xứng đáng là cuốn “Kinh thánh” cho các thế hệ thầy thuốc lâm sàng nội khoa, sinh viên, bác sĩ nội trú và học viên sau đại học.
Kích thước bỏ túi nhỏ gọn, màu sắc rất đẹp mắt, chất lượng giấy mỏng và cao cấp, chống lóa, đây sẽ là cuốn sách đồng hành lý tưởng cùng bạn tại buồng bệnh, trên lâm sàng, thư viện, lớp học.
Với cách tiếp cận toàn diện lấy người bệnh làm trung tâm, với slogan “Trở thành người thầy thuốc mà bạn muốn” hoàn toàn thể hiển bản sắc không thể trộn lẫn của bộ sổ tay y học oxford so với các tham khảo y khoa khác trên thị trường. Là một nguồn cảm hứng khơi dậy niềm đam mê đọc sách và tư duy lấy người bệnh làm trung tâm trong bạn, tự tin trong thực hành lâm sàng và vươn xa trong con đường Y khoa đầy lý thú.

CHI TIẾT SÁCH
Oxford Handbook of Clinical Medicine 10th Edition
by Ian Wilkinson, Tim Raine (Author), Kate Wiles (Author), Anna Goodhart (Author), Catriona Hall (Author), Harriet O’Neill (Author)
List Price: $39.99
Series: Oxford Medical Handbooks
Flexibound: 928 pages
Publisher: Oxford University Press; 10 edition (September 27, 2017)
Language: English
ISBN-10: 0199689903
ISBN-13: 978-0199689903
Product Dimensions: 7.1 x 1.3 x 4.2 inches
Shipping Weight: 1 pounds

>>>DOWNLOAD HERE<<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/oxford-so-tay-lam-sang-noi-khoa-10-e-2/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY