Tài liệu y khoa

Chương trình giáo dục và tự lượng giá Ngoại khoa của Mỹ (SESAP), ấn bản thứ 17, 2021

  • Mã tin: 11499
  • Ngày đăng: 31/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Chẩn Đoán và Điều Trị Những Bệnh Cơ Xương Khớp Thường Gặp – PGS.TS. Vũ Thị Thanh Thủy

Cẩm nang các bệnh mạch máu, 2020

Hình ảnh trong Ung thư Nhi khoa, ấn bản 2019

Phôi thai học người nhập môn, phiên bản 2

Bài giảng Lâm sàng Hóa sinh 9e

Chương trình Giáo dục và Tự lượng giá Ngoại khoa (SESAP®) là một nguồn tài nguyên giáo dục hàng đầu dành cho các bác sĩ phẫu thuật hành nghề. Ấn bản thứ 17 của SESAP cung cấp nội dung có chất lượng cao, được đánh giá ngang hàng nghiêm ngặt như các ấn bản trước đây và cũng cung cấp nhiều tính năng mới cho phép các bác sĩ phẫu thuật điều chỉnh việc học của họ thông qua SESAP để đáp ứng nhu cầu và sở thích cá nhân.

SESAP 17 bao gồm 650 câu hỏi mới được xây dựng, trắc nghiệm, dựa trên tình huống. Mỗi câu hỏi được theo sau bởi một phê bình kỹ lưỡng đề cập đến từng phương án trả lời, trích dẫn từ tài liệu hiện tại và hình ảnh liên quan. Ấn bản này tiếp tục truyền thống cung cấp nội dung giáo dục chất lượng vượt trội được phát triển trong hai năm bởi chín ủy ban với tổng số 54 tác giả bác sĩ phẫu thuật hành nghề đại diện cho nhiều môi trường lâm sàng và học thuật, phẫu thuật tổng quát và chuyên khoa phẫu thuật, và thực hành từ mọi vùng của Hoa Kỳ.

Một loạt các công cụ mới cho phép bác sĩ phẫu thuật tận dụng chiều rộng và chiều sâu của nội dung SESAP 17 và tìm thông tin cụ thể trong vài giây. Người học có thể đánh dấu văn bản và sử dụng tính năng Thư viện của tôi để tạo và tùy chỉnh các thư mục với ghi chú và tài liệu được đánh dấu để dễ dàng tham khảo trong tương lai. Chức năng tìm kiếm được nhắm mục tiêu cung cấp các bộ lọc và chiến lược nâng cao để cung cấp các kết quả tập trung, có liên quan và ghi lại các tìm kiếm trước đây. Để củng cố việc học, SESAP 17 bao gồm hơn 162 thẻ flashcard được liên kết với nội dung chương trình cụ thể. Đối với những người muốn thực hành bổ sung, nội dung SESAP có thể được đặt lại và hoàn thành nhiều lần để hỗ trợ việc học và lưu giữ. Cuối cùng, SESAP 17 bao gồm các so sánh ngang hàng hiển thị các chỉ số so sánh trong thời gian thực.

SESAP 17 được thiết kế để thúc đẩy sự xuất sắc và chuyên môn của Bộ phận Giáo dục của Trường Cao đẳng Bác sĩ Phẫu thuật Hoa Kỳ (ACS). Cho dù một người đang tìm cách cập nhật bề rộng của phẫu thuật tổng quát, nâng cao kiến ​​thức trong một lĩnh vực cụ thể, dễ dàng tiếp cận kiến ​​thức phẫu thuật mới nhất hoặc xuất sắc trong một cuộc kiểm tra, SESAP 17 là một nguồn lý tưởng.

TRÍCH DẪN__
SESAP 17 Surgical Education and Self-assessment Program
Pages 340
Publisher : American College (January 1, 2021)
ISBN-10 : 1260084434
ISBN-13 : 978-1260084436
Item Weight : 6.31 pounds

Tải sách: Định dạng PDF, 340 trang, kích thước 29 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/chuong-trinh-giao-duc-va-tu-luong-gia-ngoai-khoa-cua-my-sesap-an-ban-thu-17/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY