Tài liệu y khoa

Khám thần kinh: Cơ sở khoa học cho chẩn đoán lâm sàng

  • Mã tin: 8182
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Lumley Atlas phẫu thuật mạch máu

PET/CT trong Ung thư – Một cách tiếp cận liên ngành cho hình ảnh cá nhân hóa

Khám Nhi khoa lâm sàng thật là đơn giản, ấn bản 6

Goldfrank Cấp cứu Ngộ độc và Quá liều 9/e

Các nguyên lý thực hành nội Hô hấp lâm sàng, Phiên bản 7

Trong khi hầu hết các cuốn sách về Thăm khám thần kinh là định hướng bệnh và giải phẫu, Thăm khám thần kinh: Cơ sở khoa học để chẩn đoán lâm sàng tập trung vào một phương pháp sinh lý bệnh học đối với hệ thống thần kinh. Các tác giả nhấn mạnh rằng việc giải thích khoa học về các triệu chứng thu được từ việc cẩn thận khai thác tiền sử bệnh nhân và các dấu hiệu nhận thấy khi khám thực thể là điều cần thiết trong chẩn đoán bệnh thần kinh, ngay cả khi xét nghiệm, nhưđiện sinh lý và thần kinh học, được sử dụng rộng rãi hơn. Cuốn sách này nhằm cung cấp một cầu nối từ các ngành khoa học cơ bản như giải phẫu, sinh lý học, dược lý học và sinh học phân tử đến các triệu chứng thần kinh. Các xét nghiệm thần kinh cung cấp nền tảng cho chẩn đoán, và chỉ sau khi thăm khám kỹ lưỡng và thực hiện thành thạo, người ta mới có thể bắt đầu kết hợp xét nghiệm và điều trị.

Thăm khám thần kinh: Cơ sở khoa học để chẩn đoán lâm sàng, dựa trên cuốn sách tiếng Nhật thành công Chẩn đoán bệnh thần kinh (Igakushoin, Nhật Bản, ấn bản thứ hai 2013) của Tiến sĩ Shibasaki, hy vọng sẽ hồi sinh việc sử dụng các kỹ thuật thăm khám thần kinh trước khi nhảy thẳng vào chỉ định cận lâm sàng và xét nghiệm. Làm như vậy có thể giúp cắt giảm thời gian, lo lắng của bệnh nhân và bác sĩ và chi phí xét nghiệm không cần thiết. Cuốn sách này là phải đọc cho tất cả các nhà thần kinh học, nội trú và sinh viên y khoa thực hành.

· Các chương được sắp xếp theo thứ tự các bước thực tế trong Thăm khám thần kinh;
· Minh họa với các số liệu và bảng biểu thị các dấu hiệu và triệu chứng thần kinh có thể xuất hiện trong bước đã cho hộp thảo luận được chèn xuyên suốt để cung cấp cái nhìn sâu hơn về các chủ đề cụ thể mà không làm gián đoạn dòng đọc của văn bản.

TRÍCH DẪN_
The Neurologic Examination: Scientific Basis for Clinical Diagnosis
Hiroshi Shibasaki, Mark Hallett
Categories:Medicine\\Neurology
Year:2017
Publisher:Oxford University Press
Language:english
Pages:317
ISBN 13:9780190240974
File:PDF, 8.02 MB

Tải ebook: Định dạng PDF – 317 Trang – 8 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/kham-than-kinh-co-so-khoa-hoc-cho-chan-doan-lam-sang/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY