Tài liệu y khoa

MKSAP 18 Trọn bộ – Ôn thi nội trú Nội khoa Hoa Kỳ

  • Mã tin: 11484
  • Ngày đăng: 31/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Ra quyết định lâm sàng trong phẫu thuật đại trực tràng, 2020

Cẩm nang mở bụng cấp cứu toàn tập

Thông khí cơ học trong cấp cứu nội khoa, ấn bản 2022

Quản lý ung thư tụy khu trú, Điều trị hiện tại và những thách thức

Sarcoma sụn: sinh học và Quản lý lâm sàng, ấn bản 2021

Phương tiện tốt nhất để chuẩn bị cho kỳ thi ABIM (Hội đồng Nội khoa Hoa Kỳ).
Hơn 94% bác sĩ nội trú Nội khoa sử dụng MKSAP để chuẩn bị cho kỳ thi Hội đồng. Dù chuẩn bị cho kỳ thi chứng chỉ ABIM hay kỳ thi MOC, hãy tự tin học với MKSAP!

Lời khuyên về cách học với MKSAP 18:

Tạo các câu đố tùy chỉnh dựa trên MCQ mà bạn đã gắn dấu sao, trước đây đã trả lời không chính xác hoặc theo chủ đề / lĩnh vực sở thích. Sử dụng Chế độ học tập (không giới hạn), để xem lại các câu hỏi hoặc Chế độ kiểm tra (hẹn giờ), để mô phỏng ngày trọng đại
Tạo một bài kiểm tra thực hành để đánh giá sự sẵn sàng của kỳ thi của bạn, sử dụng các câu hỏi được chọn ngẫu nhiên dựa trên kế hoạch chi tiết ABIM
Xem thống kê ngang hàng để so sánh hiệu suất của bạn với các bác sĩ khác
Truy cập văn bản liên quan đến văn bản liên kết trực tuyến từ các câu hỏi bạn
Xóa câu trả lời của bạn nhiều lần bạn muốn làm chủ nội dung MKSAP
Kiểm tra kỹ năng diễn giải của bạn và chuẩn bị cho các câu hỏi của Hội đồng dựa trên hình ảnh với Virtual Dx
Củng cố sự hiểu biết của bạn về MKSAP bằng cách xem lại Thông tin cơ bản về Hội đồng 1 tháng trước ngày thi

Từ năm 1967, Chương trình Tự đánh giá kiến ​​thức y tế (MKSAP) là nguồn tài nguyên đáng tin cậy nhất trong học tập suốt đời cho các bác sĩ và nội trú nội khoa. Truyền thống tiếp tục với MKSAP 18.

Tốt nhất là luôn luôn tốt hơn!

Là một hệ thống quản lý học tập toàn diện, MKSAP 18 vẫn là tiêu chuẩn xuất sắc để trang bị cho nội trú và bác sĩ thực hành với thông tin họ cần để luôn cập nhật trong y học nội khoa và chuẩn bị cho kỳ thi hội đồng của họ.

Điều gì làm cho MKSAP độc đáo?

Nội dung cập nhật thường xuyên.
Với Cập nhật thông tin mới của nhóm, MKSAP 18 Digital sẽ được cập nhật thường xuyên để phản ánh thông tin, hướng dẫn và khuyến nghị thay đổi thực hành.

Học tập tùy biến

Các bác sĩ có thể phát triển một chiến lược học tập tùy chỉnh với các câu đố hoặc flashcards tùy chỉnh, hoặc tập trung học tập vào chăm sóc giá trị cao hoặc nội dung dành riêng cho bệnh viện.

Board Prep cho các chương trình được ACCGME công nhận.
MKSAP 18 sẽ giúp nội trú trong các chương trình được ACGME công nhận chuẩn bị cho kỳ thi Chứng chỉ ABIM.

Tài nguyên MOC đáng tin cậy.
Dù là cho kỳ thi MOC 10 năm truyền thống của ABIM hay là Kiểm tra kiến ​​thức mới, các bác sĩ thực hành có thể tiếp tục dựa vào MKSAP để giúp họ phát triển chiến lược học tập hiệu quả đồng thời kiếm được điểm MOC.

Học tập giá trị cao.
MKSAP cung cấp một hệ thống quản lý học tập có giá trị mà không mất phí gia hạn và cơ hội không giới hạn để xóa câu trả lời của bạn. Với một văn bản giáo trình toàn diện, ngân hàng Q rộng rãi, hàng trăm khuyến nghị chăm sóc giá trị cao, nội dung bệnh viện được làm nổi bật đặc biệt, các bảng được làm cẩn thận, các câu đố tùy chỉnh, báo cáo tiến độ, chứng chỉ CME, v.v., MKSAP cung cấp nhiều kiến ​​thức nhất cho giá trị nhất.

Viết lại, không sửa đổi.
Mỗi phiên bản MKSAP mới với 100% văn bản và MCQ được viết từ đầu để cung cấp cho bạn thông tin mới nhất để thông báo cho việc học của bạn.

Tập trung vào sự xuất sắc.
Phát triển nội dung MKSAP là một quá trình kéo dài ba năm bao gồm nhiều giai đoạn viết và đánh giá nghiêm ngặt của 11 ủy ban và người đánh giá ngang hàng của chúng tôi, bao gồm hơn 200 bác sĩ chuyên khoa.

Có liên quan đến nhu cầu của bạn.
MKSAP chứa các thảo luận rõ ràng, dựa trên bằng chứng về các khái niệm nội khoa cốt lõi để giúp bạn chăm sóc bệnh nhân tốt nhất. Cho dù bạn đang tập trung vào thuốc cấp cứu hoặc bệnh viện, chuẩn bị cho hội đồng quản trị của bạn, hoặc là một chuyên gia phụ đang cố gắng cập nhật trong các lĩnh vực chuyên môn khác của nội khoa, MKSAP cung cấp một giải pháp nhắm mục tiêu cho nhu cầu của bạn.

Nội dung thân thiện với người đọc.
Các điểm chính của tóm tắt MKSAP 18, văn bản tập trung vào bệnh viện màu xanh lam, các khuyến nghị chăm sóc giá trị cao, các bảng tóm tắt sắc sảo và hình ảnh 4 màu động làm nổi bật bố cục, tăng cường khả năng đọc.

TRÍCH DẪN___
MKSAP 18 by American College of Physicians
Categories:Medicine, Popular scientific literature
Year:2018
Publisher:American College of Physicians
Language:english
Pages:2355
ISBN 13:978-1938245473

Download ebook: Định dạng PDF – 2355 Trang – 400 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/mksap-18-tron-bo-on-thi-noi-tru-noi-khoa-hoa-ky/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY