Tài liệu y khoa

Cách viết và xuất bản bài báo Y khoa tốt hơn, 2019

  • Mã tin: 11482
  • Ngày đăng: 31/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Newman Chẩn đoán Dựa trên Chứng cớ

Các trường hợp cấp cứu về nội tiết, ấn bản thứ 3, 2021

Các loại Sarcomas hiếm gặp – Chẩn đoán và quản lý, ấn bản 2020

Độc tố urê máu và suy cơ quan, ấn bản 2020

Atlas Cấp cứu Nội khoa 4e

Cuốn sách này hướng dẫn các nhà nghiên cứu y học thông qua tất cả các giai đoạn chuyển đổi dữ liệu khoa học và ý tưởng của họ thành một bài báo được xuất bản. Nhiều nhà nghiên cứu trong y học, bao gồm khoa học đời sống và khoa học sức khỏe, đấu tranh để nghiên cứu của họ được viết và xuất bản. Bản thảo thường bị từ chối và/hoặc gửi lại để sửa đổi nhiều lần trước khi được xuất bản. Một lý do cho điều này là các nhà nghiên cứu đã không nhận được nhiều hướng dẫn về các chủ đề và kỹ năng cụ thể cần thiết để viết và xuất bản các bài báo khoa học: phương pháp nghiên cứu, đạo đức, thống kê, trực quan hóa dữ liệu, viết, sửa đổi và thực tiễn của xuất bản.

Thay vì lãng phí thời gian của người đọc, thảo luận về những vấn đề tầm thường về dấu câu, chính tả, v.v., cuốn sách này đã giải quyết tất cả các vấn đề khoa học lớn thường dẫn đến các bản thảo bị từ chối từ các tạp chí. Phần Chuẩn bị Giới thiệu về phạm vi các khía cạnh phương pháp, đạo đức và thực tiễn mà các nhà nghiên cứu cần giải quyết trước khi bắt đầu viết bài báo của họ. Phần Phân tích đánh giá các vấn đề phổ biến trong phân tích và trình bày thống kê và cách giải quyết các vấn đề đó. Phần Bản thảo mô tả những gì cần viết trong tất cả các phần khác nhau của bài viết (Giới thiệu, Phương pháp, Kết quả, Thảo luận, Tóm tắt, v.v.) Phần Tiết lộ giải thích và minh họa cách cải thiện phong cách viết của bất kỳ bản thảo nào. Phần Xuất bản thảo luận về cách điều hướng quá trình đánh giá ngang hàng và tất cả các khía cạnh thực tế khác của giai đoạn xuất bản.

Cuốn sách này dựa trên thập kỷ kinh nghiệm của tác giả với tư cách là một nhà tư vấn nghiên cứu y khoa độc lập, nhưng nó không chỉ được viết như ý kiến ​​cá nhân. Toàn bộ cuốn sách dựa trên các tài liệu khoa học và học thuật hiện có, với các tài liệu tham khảo sâu rộng và thư mục chú thích dài, để người đọc có thể nhanh chóng có được nhiều thông tin hơn về bất kỳ khía cạnh nào họ muốn. Do đó, cuốn sách này cung cấp một chỉ dẫn học thuật dựa trên bằng chứng nhiều hơn về cách viết các bài báo khoa học y tế, để cải thiện giao tiếp y tế và đẩy nhanh tiến bộ khoa học.

Sau khi đọc toàn bộ sách này, các nhà nghiên cứu y khoa sẽ biết cách viết các bài báo y tế chất lượng tốt hơn và họ sẽ có thể xuất bản trên các tạp chí tốt hơn với ít thời gian và đấu tranh hơn. Cuốn sách này là cần thiết cho bất cứ ai tiến hành nghiên cứu trong y học lâm sàng, khoa học đời sống hoặc khoa học sức khỏe.

TRÍCH DẪN___
How to Write Better Medical Papers
Authors
Michael Hanna
Copyright
2019
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-02955-5
DOI
10.1007/978-3-030-02955-5
Softcover ISBN
978-3-030-02954-8
Edition Number
1
Number of Pages
XI, 335
Number of Illustrations
8 illustrations in colour
Topics
Internal Medicine

Download ebook: Định dạng PDF – 335 Trang – 4 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cach-viet-va-xuat-ban-bai-bao-y-khoa-tot-hon-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY