Tài liệu y khoa

Giảng dạy thái độ nghề nghiệp và kỹ năng lâm sàng cơ bản cho sinh viên y khoa: Hướng dẫn thực hành, Phiên bản 2023

  • Mã tin: 11317
  • Ngày đăng: 30/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Atlas lâm sàng các bệnh lý ung thư nhãn cầu, ấn bản 2022

Quản lý vô sinh: Phương pháp tiếp cận thực tế, ấn bản 2022

Những tiến bộ công nghệ trong chăm sóc bệnh nhân mắc các bệnh về thận, ấn bản 2022

Điều trị chỉnh nha sớm cho trẻ em: Ôn tập dựa trên trường hợp thực tế, ấn bản 2023

Liệu pháp ức chế miễn dịch tân bổ trợ trong ung thư niệu sinh dục cục bộ, ấn bản 2022

Phiên bản thứ hai của cuốn sách ngắn gọn, dễ đọc này được thiết kế cho các giáo viên lâm sàng muốn tinh chỉnh cách tiếp cận của họ để giảng dạy thái độ chuyên nghiệp và các kỹ năng cơ bản cho sinh viên y khoa. Các phần cốt lõi về kỹ năng giao tiếp, khám sức khỏe và lý luận lâm sàng đã được cập nhật đầy đủ; Và cuốn sách đã được mở rộng để bao gồm các chủ đề như vai trò của khoa học xã hội và hành vi trong chăm sóc lâm sàng, đảm bảo chất lượng chăm sóc bệnh nhân và phân phối các nguồn lực y tế trong thực hành lâm sàng.
Về tất cả các chủ đề, tác giả nổi tiếng rõ ràng và khéo léo đưa ra những hiểu biết sâu sắc lượm lặt được từ sự nghiệp lâu dài của mình, giải thích tầm quan trọng của các chủ đề này và cách sinh viên hình thành ý kiến của riêng họ về chúng. Ví dụ, tác giả viết, mục tiêu chính của việc giảng dạy khoa học xã hội và hành vi là nâng cao nhận thức rằng tuổi tác, tình trạng kinh tế xã hội thấp, các sự kiện cuộc sống gần đây, phụ thuộc thuốc, bệnh tâm thần, chỉ số khối cơ thể cao và thuộc về dân tộc thiểu số là những chỉ số nguy cơ mắc bệnh. Thứ hai, tác giả đề cập đến ý kiến thứ hai, phác thảo cách không nhận được ý kiến thứ hai là nguyên nhân của sự chênh lệch chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, tác giả thảo luận về cách kết quả nghiên cứu bất ngờ không nên bị bỏ qua, cũng không nên được coi là bằng chứng dứt khoát, mà là những giả thuyết cần được kiểm tra bởi các nghiên cứu sâu hơn.
Giảng dạy thái độ chuyên nghiệp và kỹ năng lâm sàng cơ bản cho sinh viên y khoa: Hướng dẫn thực hành, Phiên bản thứ 2 sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các giáo viên, những người phải cung cấp một cách tiếp cận không chỉ để dạy phỏng vấn bệnh nhân và khám sức khỏe mà còn giảng dạy các chủ đề chính, có liên quan đến lâm sàng của khoa học hành vi và xã hội rất quan trọng để phát triển hiệu quả, bác sĩ toàn diện.

TRÍCH DẪN_
Teaching Professional Attitudes and Basic Clinical Skills to Medical Students-A Practical Guide
Jochanan Benbassat
Categories:
Medicine – Clinical Medicine
Year:
2024
Publisher:
Springer
Language:
English
ISBN 10:
3031265416
ISBN 13:
9783031265419

Tải eBook: Định dạng PDF, 2 MB, Trang – Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giang-day-thai-do-nghe-nghiep-va-ky-nang-lam-sang-co-ban-cho-sinh-vien-y-khoa-huong-dan-thuc-hanh-phien-ban-2023/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY