Tài liệu y khoa

Seidel Hướng dẫn Hỏi bệnh và khám lâm sàng 9e

  • Mã tin: 11321
  • Ngày đăng: 30/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Thực hành siêu âm 3 chiều trong sản khoa, PGS.TS.Trần Danh Cường

CHÚ GIẢI THUẬT NGỮ Y HỌC ANH-VIỆT THÔNG DỤNG

Oxford Sổ tay Xét nghiệm và thăm dò lâm sàng 4e

Kelley&Firestein Giáo trình khớp học toàn tập, 10e

Hướng dẫn ôn thi Dược lý học, ấn bản thứ 7, 2019

Seidel Hướng dẫn khám lâm sàng phiên bản thứ 9 cung cấp một phương pháp tiếp cận liên chuyên khoa, lấy người bệnh làm trung tâm để thực hiện việc thăm khám lâm sàng và đánh giá sức khỏe.
Phiên bản mới này tập trung nhiều hơn vào an toàn người bệnh, lập luận lâm sàng, thực hành dựa trên chứng cớ, cùng với sự nhấn mạnh về sự phát triển kỹ năng giao tiếp tốt và các kỹ thuật thăm khám hiệu quả.

Mỗi chương trung tâm được sắp xếp theo 4 phần: giải phẫu và sinh lý học, ôn tập bệnh sử liên quan, khám và phát hiện triệu chứng dấu hiệu, các bất thường, với nội dung được tích hợp sự phát triển vòng đời trong từng khu vực.
Được biên soạn bởi các chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực chuyên khoa người lớn cũng như trẻ em, lão khoa, đây là cuốn sách tham khảo cho nhiều đối tượng chuyên gia y tế ở các chuyên ngành khác nhau.
Phiên bản mới này cũng nhấn mạnh các vấn đề y tế toàn cầu mới nổi như Zika và Ebola và sự cần thiết về các cảnh báo nhiễm trùng; Cung cấp cách tiếp cận mới, những kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu.
Bên cạnh đó các chủ đề mới nổi như telemedicine, hội chẩn thực tế ảo, bênh án điện tử…cũng được cập nhật và bổ sung trong phiên bản này.

THÔNG TIN
Seidel’s Guide to Physical Examination, 9th Edition
by Jane W. Ball, RN, DrPH, CPNP, Joyce E. Dains, DrPH, JD, RN, FNP-BC, FNAP, FAANP, John A. Flynn, MD, MBA, MEd, Barry S. Solomon, MD, MPH and Rosalyn W. Stewart, MD, MS, MBA
ISBN: 9780323481953
Copyright: 2019
Page Count: 720
Imprint: Mosby
List Price: $130.00

TẢI SÁCH Định dạng PDF – 720 trang – 53 MB

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/seidels-guide-to-physical-examination-9th-edition/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY