Tài liệu y khoa

Kháng kháng sinh trong Thế kỷ 21, Phiên bản thứ 2

  • Mã tin: 10448
  • Ngày đăng: 23/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Radcases Ca lâm sàng và Hỏi đáp X-Quang can thiệp, ấn bản 2

Khám Lâm Sàng Hệ Thần Kinh – GS.TS Hồ Hữu Lương

Các bệnh lý tuyến giáp và cận giáp – Quản lý Nội – ngoại khoa 2e

Dược lý trị liệu, Tiếp cận theo Sinh lý bệnh 9/e

Nội soi khớp mắt cá chân – Hướng dẫn từng bước, 2020

Kháng kháng sinh hiện nay đã trở thành một vấn đề mang tính toàn cầu. Nhiều người trong chúng ta có người thân cao tuổi đã chết vì nhiễm trùng kháng thuốc, và một số người trong chúng ta đã bị nhiễm trùng tiết niệu kháng thuốc có khả năng đến từ vi khuẩn đường ruột sau khi dùng kháng sinh. Kháng kháng sinh trong Thế kỷ 21 cung cấp một giới thiệu rộng về chủ đề trong đó tình hình với mầm bệnh có vấn đề được trình bày chi tiết, sinh học của kháng thuốc được mô tả và được chấp thuận cho kháng sinh mới được thảo luận.
Một số chủ đề thiết thực, chẳng hạn như theo dõi các quần thể mầm bệnh kháng thuốc trong các mẫu nuôi cấy lấy từ bệnh nhân; các chủ đề khác chỉ ra những nỗ lực nghiên cứu trong tương lai có thể dẫn đến các thuốc chống vi trùng mới và các cách để kích thích tác động của những thứ hiện có. Nhìn chung, Kháng kháng sinh trong Thế kỷ 21 cung cấp một bản cập nhật cho các bác sĩ, đóng vai trò là điểm khởi đầu cho các sinh viên tốt nghiệp quan tâm đến việc giải quyết vấn đề kháng thuốc và có thể đóng vai trò là văn bản cho một khóa học về kháng thuốc. Kháng kháng sinh đã và sẽ vẫn là một vấn đề y tế quan trọng nhất của thời đại chúng ta.

Về các tác giả
Ignatius Fong, Khoa Y, Đại học Toronto
Kháng kháng sinh bây giờ là một vấn đề chung. Nhiều người trong chúng ta có người thân cao tuổi đã chết vì nhiễm trùng kháng thuốc, và một số người trong chúng ta đã bị nhiễm trùng tiết niệu kháng thuốc có khả năng đến từ vi khuẩn đường ruột sau khi tiêu thụ kháng sinh. Kháng kháng sinh trong Thế kỷ 21 cung cấp một giới thiệu rộng rãi về chủ đề trong đó tình hình với mầm bệnh có vấn đề được trình bày chi tiết, sinh học của kháng thuốc được mô tả và được chấp thuận cho kháng sinh mới được thảo luận. Một số chủ đề ngay lập tức thiết thực, chẳng hạn như theo dõi các quần thể mầm bệnh kháng thuốc trong các nền văn hóa lấy từ bệnh nhân; các chủ đề khác chỉ ra những nỗ lực nghiên cứu trong tương lai có thể dẫn đến các thuốc chống vi trùng mới và các cách để kích thích hành động của những thứ hiện có. Nhìn chung, Kháng kháng sinh trong Thế kỷ 21 cung cấp một bản cập nhật cho các bác sĩ, đóng vai trò là điểm khởi đầu cho các sinh viên tốt nghiệp quan tâm đến việc giải quyết vấn đề kháng thuốc và có thể đóng vai trò là văn bản cho một khóa học về kháng thuốc. Độc giả Lay quen thuộc với vi sinh học sẽ đạt được sự đánh giá cao về một vấn đề y tế hứa hẹn sẽ là một trong những vấn đề quan trọng nhất của thời đại chúng ta.

Ignatius Fong, Khoa Y, Đại học Toronto
Biên tập Sê-ri Bệnh truyền nhiễm mới nổi của Thế kỷ 21
David Shlaes, người sáng lập, chuyên gia tư vấn chống nhiễm trùng
Biên tập Thuốc kháng khuẩn và hóa trị
Karl Drlica, Viện nghiên cứu sức khỏe cộng đồng, Trường Y New Jersey, Rutgers, Đại học bang New Jersey, Biên tập Sê-ri – Bệnh truyền nhiễm mới nổi của Thế kỷ 21
David Shlaes, người sáng lập, tư vấn chống nhiễm trùng, Biên tập Thuốc kháng khuẩn và hóa trị
Karl Drlica, Viện nghiên cứu sức khỏe cộng đồng, Trường Y New Jersey, Rutgers, Đại học bang New Jersey

TRÍCH DẪN_
Antimicrobial Resistance in the 21st Century
Editors
I.W. Fong
David Shlaes
Karl Drlica
Series Title
Emerging Infectious Diseases of the 21st Century
Copyright
2018
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer International Publishing AG, part of Springer Nature
eBook ISBN
978-3-319-78538-7
DOI
10.1007/978-3-319-78538-7
Hardcover ISBN
978-3-319-78537-0
Edition Number
2
Number of Pages
XVIII, 775
Number of Illustrations
32 b/w illustrations, 74 illustrations in colour
Topics
Immunology

Tải ebook: Định dạng PDF – 775 Trang – 15 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/khang-khang-sinh-trong-the-ky-21-phien-ban-thu-2/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY