Tài liệu y khoa

Những lỗi thường gặp ở Khoa cấp cứu, 2e

  • Mã tin: 7502
  • Ngày đăng: 09/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Cẩm nang lâm sàng siêu âm tim 4e

Sổ tay chẩn đoán và thống kê các rối loạn tâm thần, DSM-5-TR, Phiên bản 2022

Thần Kinh Học Trẻ Em – PGS. TS. Lê Đức Hinh

Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị các bệnh Da liễu

Những thách thức lớn của loét bàn chân đái tháo đường, ấn bản 2022

Trong một, dễ đọc theo phong cách đàm thoại, Tránh lỗi thường gặp trong khoa Cấp cứu, 2nd Edition, thảo luận về 365 lỗi thường được thực hiện trong thực hành y khoa khẩn cấp và mang đến cho thực tiễn, dễ nhớ mẹo nhỏ để tránh những cạm bẫy. Chương là ngắn gọn, dễ tiếp cận, và dựa trên bằng chứng, thích hợp cho việc đọc ngay lập tức trước khi bắt đầu một vòng quay, được sử dụng để tham khảo nhanh theo yêu cầu, hoặc đọc hàng ngày trong quá trình cả một năm để đánh giá cá nhân và xem xét.

Ôn tập_____
“Đây là một cuốn sách vô giá đối với bất kỳ nhà cung cấp thuốc khẩn cấp. Nó xứng đáng là một nơi trên kệ của phòng làm việc thuốc khẩn cấp cũng như các thư viện nhà cá nhân.”
“Cuốn sách này dường như hoàn toàn nắm bắt được lĩnh vực này; các tác giả biết họ đang viết cho.”
“giải quyết các kịch bản lâm sàng phổ biến mà mọi bác sĩ lâm sàng trong khoa cấp cứu phải đối mặt và cung cấp những viên ngọc đáng kể để cải thiện quá trình suy nghĩ và ra quyết định.”
“Khán giả bao gồm các học viên ở mọi cấp độ trong lĩnh vực y học cấp cứu, sinh viên đến các bác sĩ đội ngũ nhân viên dày dạn.”
“Nó được thiết kế để là một đọc tốt bằng văn bản, chương ngắn gọn mỗi ngày, và được nhắm mục tiêu cụ thể đến cao cấp năng lượng, cá nhân nhiệm vụ chuyển đổi cao người thường cung cấp dịch vụ y tế khẩn cấp.”
“tổ chức tốt và chu đáo.”
“Nó kết hợp tốt sự đóng góp của các chuyên gia trong và ngoài lĩnh vực, có liên quan trong thực hành y học khẩn cấp ngày nay.”
“Bất cứ ai, từ người học sớm đến chuyên nghiệp dày dạn, sẽ học hỏi và có khả năng thưởng thức triệt để cuốn sách này – tôi chắc chắn có!”

Xếp hạng sao của Doody®: 5 sao Điểm: 100

Thông tin về các Tác giả
Amal Mattu, Giám đốc Chương trình MD, Khoa Cấp cứu. Giám đốc chương trình hợp tác, cấp cứu / nội khoa kết hợp cư trú. Phó Giáo sư Y khoa Khẩn cấp, Cục Y tế khẩn cấp, Đại học Maryland School of Medicine, Baltimore, Maryland, Mỹ.
Deepi G Goyal, MD Phó Giám đốc Chương trình, Mayo Emergency Medicine Residency. Trợ lý giáo sư y học khẩn cấp, Mayo Clinic College of Medicine, Rochester, Minnesota, Hoa Kỳ.

BOOK DETAILS____
Avoiding Common Errors in the Emergency Department 2nd Edition, Kindle Edition
by Amal Mattu (Author), Arjun S. Chanmugam (Author), Stuart P. Swadron (Author), Dale Woolridge (Author), Michael Winters (Author, Editor), Amal Mattu MD (Editor), Arjun S. Chanmugam MD MBA (Editor), Stuart P. Swadron MD FRCP(C) FACEP (Editor), Dale Woolridge MD PhD (Editor)
File Size: 21352 KB
Print Length: 915 pages
Page Numbers Source ISBN: 1496320743
Publisher: Wolters Kluwer Health; 2 edition (March 15, 2017)
Publication Date: June 15, 2016
Sold by: Amazon Digital Services LLC
Language: English
ASIN: B06XNSSXY4

Định dạng PDF – 915 Trang – 26 MB

<<< TẢI SÁCH TẠI ĐÂY>>>

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/avoiding-common-errors-in-the-emergency-department-2nd-edition/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY