Tài liệu y khoa

Sổ tay lâm sàng Ngoại khoa, ấn bản 2020

  • Mã tin: 11505
  • Ngày đăng: 31/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Các bệnh và hội chứng khớp gây ra bởi liệu pháp miễn dịch ung thư, ấn bản 2021

Các nguyên lý của Khoa học thần kinh, ấn bản 5

Giải phẫu học dành cho Bác sĩ Gây mê

Sổ tay tóm lược kiến thức lâm sàng Nội khoa

Tuyển tập 75 ca lâm sàng rối loạn cân bằng kiềm-toan, ấn bản 2022

Sổ tay thực hành tập trung vào bệnh nhân để tiếp thu nhanh chóng kiến ​​thức Ngoại khoa tổng quát.

Sổ tay Ngoại khoa của Michael Karsy và các đồng nghiệp đáng kính giải quyết những lỗ hổng trong đào tạo bằng cách cho các học viên ban đầu, sinh viên y khoa, bác sĩ nội trú, các nhà cung cấp dịch vụ thực hành nâng cao và không chuyên khoa đa dạng về các bệnh thuộc chuyên khoa Ngoại khoa và các chủ đề quản lý cấp tính. Bề rộng ấn tượng của nội dung được trình bày trong tài nguyên này phản ánh những đóng góp đa ngành. Văn bản bao gồm nhiều hơn các sổ tay y tế hiện có, đồng thời có sự chắt lọc súc tích các điểm chính có lợi cho việc học.

Cuốn sách được sắp xếp theo 16 phần bắt đầu với quản lý Ngoại khoa và các chủ đề áp dụng cho tất cả các bác sĩ Ngoại khoa, chẳng hạn như chăm sóc tích cực, chấn thương và Ngoại khoa tổng quát. Các chương tiếp theo bao gồm đầy đủ các chuyên ngành Ngoại khoa — từ mạch máu và lồng ngực — đến Ngoại khoa thần kinh và chỉnh hình, cũng như các hướng dẫn tham khảo dựa trên bằng chứng hữu ích. Bộ sưu tập tập trung các chủ đề trong mỗi phần đóng vai trò là nguồn tài liệu hữu ích để học về cách quản lý các bệnh cụ thể và cũng là điểm khởi đầu cho việc học tập tự định hướng.

Điểm nổi bật chính

Dấu đầu dòng, hình minh họa, sơ đồ và số liệu giúp tăng cường khả năng tiếp thu kiến ​​thức nhanh
Các bảng về chẩn đoán cấp tính và quản lý các tình huống bệnh nhân nội trú phổ biến như rối loạn điện giải và axit /bazơ cung cấp các công cụ dễ sử dụng
Các tài liệu tham khảo lâm sàng bao gồm thực hành về quản lý chấn thương, các loại thuốc chính cho các tình trạng bệnh nhân nội trú thông thường, các biến cố cấp tính của bệnh nhân (ví dụ: tim và đột quỵ), thuốc gây mê và đặt nội khí quản, các vấn đề trước Ngoại khoa và sau gây mê
Người bạn đồng hành này sẽ mang lại lợi ích cho sinh viên y khoa và nội trú Ngoại khoa cơ sở trong quá trình luân khoa, đồng thời giúp các bác sĩ lâm sàng sớm có hiểu biết về nhận biết bệnh kịp thời, xử trí ban đầu, rủi ro Ngoại khoa và thời điểm chuyển tuyến.

TRÍCH DẪN__
The Surgical Handbook
Michael Karsy, Hussam Abou-Al-Shaar, Jian Guan, Rebecca Y. Kim, Jeffrey B. Horn
Year:
2020
Edition:
1st
Publisher:
Thieme
Language:
english
Pages:
530
ISBN 10:
1684201284
ISBN 13:
9781684201297

Tải ebook: Định dạng PDF, 530 trang, Kích thước 36 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/so-tay-lam-sang-ngoai-khoa-an-ban-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY