Tài liệu y khoa

Khám lâm sàng cơ xương khớp, Phiên bản 4

  • Mã tin: 8599
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Sổ tay diễn giải Điện não đồ, ấn bản thứ 3, 2021

Nội soi khớp mắt cá chân – Hướng dẫn từng bước, 2020

Kỹ thuật nội soi khớp cổ tay và bàn tay – tái bản lần 2

Bệnh viện đa khoa Massachusetts, Ôn tập Hồi sức nội khoa

CẬP NHẬT Chẩn đoán và Điều trị Bệnh nội khoa 2019

Khám lâm sàng cơ xương khớp là một cuốn sách giáo khoa thân thiện với người dùng về các kỹ thuật kiểm tra thực thể. Được viết bởi một bác sĩ, bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình và nhà trị liệu vật lý, nó có một cách tiếp cận đa ngành độc đáo. Khám lâm sàng cơ xương khớp bao gồm kiểm tra cơ bản đầy đủ và các nguyên tắc cơ bản của chức năng cơ xương bình thường và bất thường được giải thích đầy đủ, dẫn bạn đến chẩn đoán phân biệt chính xác.

Phiên bản thứ tư mới hiện đầy màu sắc và bao gồm hơn 750 hình minh họa chi tiết, hình ảnh X-quang và MRI cơ xương khớp, và hơn 100 bức ảnh cho thấy các kỹ thuật kiểm tra. Nó cũng bao gồm một trang web đồng hành tại www.wiley.com/go/musculoskeletalexam gồm 107 MCQ và các liên kết đến video trình bày các phương pháp kiểm tra chính.

Khám lâm sàng cơ xương khớp là một hướng dẫn tham khảo nhanh, trong khi các mô tả chi tiết và các ví dụ liên quan đến lâm sàng về các tình trạng thường gặp sẽ giúp ngay cả những người mới làm quen có được sự hiểu biết cần thiết để chẩn đoán chính xác và xác định kế hoạch điều trị thành công. Đó là tham khảo lý tưởng cho các nhà trị liệu vật lý, bác sĩ cơ xương khớp, bác sĩ chỉnh hình, sinh viên y khoa, học viên và tất cả những người liên quan đến y học thể thao và massage lâm sàng.

Thông tin về các Tác giả

Jeffrey M. Gross, MD, là Trợ lý Giáo sư Y học Phục hồi chức năng lâm sàng, Đại học Y Weill-Cornell; Phó giáo sư lâm sàng Y học phục hồi chức năng, Đại học Y khoa New York; Giám đốc y tế, Trung tâm phục hồi chức năng và y học thể thao Union Square , New York.

Joseph Fetto, MD, Phó Giáo sư Phẫu thuật Chỉnh hình, Trường Đại học Y New York; Phó giáo sư và chuyên gia tư vấn, Trung tâm y tế Manhattan V.A., New York

Elaine Rosen, PT, DHSc, OCS, là Phó Giáo sư Vật lý trị liệu, Hunter College, Đại học Thành phố New York;

TÓM TẮT____
Musculoskeletal Examination, 4th Edition
Jeffrey M. Gross, Joseph Fetto, Elaine Rosen
ISBN: 978-1-118-96276-3
June 2018
456 Pages

Định dạng Ebook: PDF – Số trang: 342 – Dung lượng 27 MB

>>> TẢI EBOOK TẠI ĐÂY <<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/kham-lam-sang-co-xuong-khop-phien-ban-4/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY