Tài liệu y khoa

Cẩm nang lâm sàng tim mạch dành cho nội trú, học viên sau đại học và sinh viên y khoa, ấn bản 2022

  • Mã tin: 7935
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Ung thư vú ở phụ nữ trẻ – Chẩn đoán, can thiệp, theo dõi và phòng ngừa, ấn bản 2020

U tủy tăng sinh ác tính, Sinh học và Liệu pháp

Thực hành lão khoa – Phương pháp tiếp cận dựa trên năng lực để chăm sóc người già, 2020

Thống kê Bayes cho người mới bắt đầu: Cách tiếp cận từng bước, 2019

Cẩm nang Quy trình Điều dưỡng Lâm sàng của Bệnh viện Hoàng gia Marsden, phiên bản 10, 2021

Phiên bản mới này đã được sửa đổi hoàn toàn để không tuân theo các nguyên tắc NICE, ESC và ESVS đã được cập nhật trong 5 năm qua. Nó tiếp tục kết hợp một cái nhìn tổng quan toàn diện với thiết kế hấp dẫn và bố cục thân thiện với sinh viên để tạo ra một cuốn sách có thể truy cập, phù hợp và cập nhật.
Được viết bởi một nhóm tác giả giàu kinh nghiệm, nó bao gồm tất cả những nội dung liên quan đến tim mạch mà một sinh viên y khoa nên biết. những thứ này cũng đóng vai trò như những công cụ ôn tập kỳ thi tuyệt vời. Cuốn sách được xen kẽ với nhiều tính năng bổ sung để giúp bạn hiểu chủ đề: Những điều cần biết về kỳ thi cung cấp cho bạn những điều bạn cần biết về chủ đề này. Các hộp Bằng chứng là gì? Mô tả các thử nghiệm quan trọng ảnh hưởng đến thực tiễn Tại sao? hộp giải thích sinh lý bệnh và cơ sở lý luận đằng sau các quyết định và quy trình nhất định. Hướng dẫn tóm tắt các khuyến nghị gần đây từ các cơ quan chủ chốt để đảm bảo bạn luôn cập nhật phương pháp thực hành tốt nhất. Tim mạch trong nhịp tim sẽ giúp bạn hiểu và đánh giá cao môn học này, thành công trong các kỳ thi và phục vụ bệnh nhân với khả năng tốt nhất của bạn.

Cuốn sách này phác thảo những chi tiết chính mà mọi sinh viên y khoa nên biết, nhưng cũng giải thích một số khía cạnh chi tiết hơn của mỗi chủ đề. Rất đơn giản, dễ hiểu -đọc và bố cục thân thiện với người dùng. Nhìn chung là một cuốn sách tuyệt vời cho việc xoay vòng tim mạch của bạn!

TRÍCH DẪN___
Cardiology in a Heartbeat, Second Edition
AHMED. EL-MEDANY
Categories:
Medicine – Cardiology
Year:
2022
Publisher:
Scion Publishing Ltd
Language:
English
Pages:
303
ISBN 10:
1911510894
ISBN 13:
9781911510895

Tải sách: Định dạng PDF+ EPUB, 55 MB, 393 trang, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK: BẢN PDF, BẢN EPUB<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cam-nang-lam-sang-tim-mach-danh-cho-noi-tru-hoc-vien-sau-dai-hoc-va-sinh-vien-y-khoa-an-ban-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY