Tài liệu y khoa

Sổ tay phẫu thuật thần kinh, phiên bản thứ 8

  • Mã tin: 9378
  • Ngày đăng: 17/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Chẩn đoán hình ảnh các bệnh truyền nhiễm và viêm, Tập 5, 2022

Xạ trị Ung thư Vú – Hướng dẫn thực tế cho các ứng dụng kỹ thuật, ấn bản 2022

MRI chức năng – Nguyên lý cơ bản và ứng dụng lâm sàng, phiên bản 3, 2020

Phương pháp tiếp cận đa ngành cho bệnh nhân ung thư ngoại khoa, ấn bản 2021

Cases lâm sàng Nội khoa, tái bản lần thứ 5

Một tài liệu tham khảo bỏ túi nổi bật cho thực hành phẫu thuật thần kinh hàng ngày

Bây giờ trong phiên bản thứ tám cập nhật, Sổ tay Phẫu thuật Thần kinh sẽ tiếp tục vị trí huyền thoại trên giá sách của mỗi khoa phẫu thuật thần kinh trong hơn một phần tư thế kỷ. Nổi tiếng về phạm vi và khả năng tiếp cận của nó, hướng dẫn một tập, di động là một nguồn tài nguyên vô giá cho bất cứ ai liên quan đến việc chăm sóc bệnh nhân bị rối loạn hệ thần kinh trung ương – nội trú phẫu thuật thần kinh, y tá, bác sĩ thần kinh và bác sĩ liên quan.

Cuốn cẩm nang kinh điển này bao gồm toàn bộ chiều sâu và bề rộng của lĩnh vực phẫu thuật thần kinh phức tạp – bao gồm các rối loạn thần kinh di truyền và mắc phải, dị thường phát triển và các chủ đề bí truyền hơn như độc tố tác động đến hệ thần kinh trung ương. Văn bản cũng bao gồm các điều kiện được điều trị chủ yếu bởi các nhà thần kinh học có thể gây sự chú ý của một nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc thần kinh như Parkinson, bệnh đa xơ cứng, bệnh thần kinh vận động và chứng mất trí nhớ. Thông tin mới nhất được cung cấp về giải phẫu và sinh lý học, chẩn đoán phân biệt và các nguyên tắc quản lý phẫu thuật và không phẫu thuật bao gồm toàn bộ phổ tuổi liên tục – từ bệnh nhi đến bệnh lão khoa.

Đồ họa và hình minh họa phong phú
Được đóng gói với hơn 1.600 trang thông tin thực tế, bao gồm hàng ngàn trích dẫn, tài liệu tham khảo chéo tiện dụng và một chỉ mục toàn diện
Nguyên tắc cơ bản của chăm sóc thần kinh, với tổng quan toàn diện về các điều kiện – từ SAH đến chấn thương đầu và cột sống – và các biến chứng như tái phát, co thắt mạch máu, mất muối não và chết não
Toàn diện và tiện lợi, nhỏ gọn, đây là tài liệu tham khảo hàng ngày bắt buộc, một người bạn đồng hành hoàn hảo cho các kỳ thi hội đồng, cũng như lý tưởng cho việc duy trì chuẩn bị chứng nhận. Nó chắc chắn là một cuốn sách quý giá cho các nội trú phẫu thuật thần kinh mới và là một công cụ thiết yếu cho bất cứ ai làm việc trong khoa học thần kinh lâm sàng.

TRÍCH DẪN___
Handbook of Neurosurgery
Mark S. Greenberg
Edition:
8
Publisher:
Thieme
Language:
english
Pages:
1664
ISBN 10:
1626232415
ISBN 13:
9781626232419

Download ebook: Định dạng PDF – 1664 Trang – 56 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/so-tay-phau-thuat-than-kinh-phien-ban-thu-8/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY