Tài liệu y khoa

Bailey & Love Thực hành Ngoại khoa Dành cho sinh viên 26e

  • Mã tin: 11412
  • Ngày đăng: 30/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hướng dẫn đầy đủ về Thuốc kê đơn & Thuốc không kê đơn 2018-2019

Y đức: Một hướng dẫn tham khảo để đảm bảo chăm sóc có nguyên tắc và chất lượng dịch vụ

Giáo trình Phẫu thuật khớp vai, Phiên bản 2019

Giáo trình Nội khoa Oxford bản quốc tế 6e, Trọn bộ 4 tập, 2020

Quản lý bệnh viêm cơ: Hướng dẫn thực hành 2020

Bailey&Love Giáo trình Ngoại khoa Thực hành là một trong những cuốn giáo trình về Ngoại khoa bán chạy nhất trên thế giới với hơn 1 triệu bản đã được xuất bản.

Để luôn giữ cho cuốn sách nằm trong danh sách ưu tiên mua sắm, ấn bản mới này giới thiệu hàng loạt đổi mới dựa trên những phát hiện từ nghiên cứu thị trường, trong khi vẫn giữ lại những tính năng cần thiết là điểm đặc trưng làm nên phong cách “Bailey và Love”.

Đã hơn 70 năm kể từ khi ấn bản đầu tiên được ra mắt, Bailey & Love đã luôn khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trong lòng độc giả. Ấn bản 26 được biên soạn bởi hơn 80 chuyên gia trong lĩnh vực Ngoại khoa, đã được cập nhật và sửa đổi toàn diện tất cả mọi nội dung của ấn bản trước nhưng vẫn giữ được thế mạnh về tính súc tích, thẩm quyền, với hàng nghìn hình ảnh minh họa đẹp mắt tăng cường tính trực quan cho văn bản .
Nó là một tham khảo toàn diện và mang tính thực tiễn cao, kết hợp các nguyên tắc cơ bản của phẫu thuật với sự phát triển mới nhất trong lĩnh vực này. Một cuốn sách đẹp mắt, thân thiện và trực quan, sống động dành cho sinh viên đại học.
Cuốn sách trình bày toàn diện các vấn đề về Ngoại khoa tổng quát, với các hộp chứa các thông tin quan trọng, các nội dung cốt lõi giúp người đọc nắm bắt trọng tâm vấn đề.
Hàng loạt hình ảnh minh họa mới trong một thiết kế tối ưu đầy màu sắc mà vẫn hài hòa giúp tăng tính trực quan, lôi cuốn và khơi gợi niềm đam mê của người đọc đối với những vấn đề tưởng chừng như “hóc xương cá”.
Sách được biên soạn bởi những chuyên gia ngoại khoa hàng đầu được quốc tế biết đến và tôn trọng với chuyên môn và kinh nghiệm của họ, cung cấp một phong cách độc đáo không thể trộn lẫn với bất cứ cuốn sách nào khác trên thị trường, đại diện cho sự cách tân và cầu tiến.
Cuốn sách này đã được rất nhiều trường đại học Y khoa, học viện trên toàn thế giới sử dụng làm giáo trình chính thức cho sinh viên học tập, là cầu nối của tri thức và kiến thức học thuật của cộng đồng Ngoại khoa thế giới.

Ấn bản thứ 26 này phản ánh những cải tiến được xây dựng từ sự phản hồi của độc giả và cả ban biên tập. Cuốn sách mở đầu với phần giới thiệu liên quan đến các nguyên lý nền tảng của thực hành ngoại khoa. Sau đó giới thiệu các nhân tố căn bản của thăm dò và chẩn đoán, chăm sóc chu phẫu, và tất cả các khía cạnh của chấn thương ngoại khoa. Phần còn lại của cuốn sách bao quát hầu hết các chuyên khoa sâu của ngoại khoa, bao gồm :
+ Phẫu thuật chỉnh hình
+ Da và mô mềm
+ Đầu và vùng cổ
+ Vú và hệ thống nội tiết
+ Tim lồng ngực và mạch máu
+ Bụng tiêu hóa và niệu sinh dục
+ Cấy ghép tạng
Đây là cuốn sách tuyệt hảo dành cho tất cả những ai đang theo học chuyên ngành Ngoại khoa, từ các sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp cho đến những người đang ôn tập để thi kết thúc khóa học về ngoại khoa. Bên cạnh đó, với những lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia về Ngoại khoa hàng đầu thế giới, nó cũng sẽ là tham khảo lý tưởng cho tất cả các bác sĩ Ngoại khoa đang hành nghề. Cuốn sách này sẽ vẫn tiếp tục giữ vững vị thế của cuốn giáo trình Ngoại khoa hàng đầu thế giới, với hàng triệu bản đã được xuất bản trên toàn cầu.

THÔNG TIN
Bailey and Love’s Short Practice of Surgery 26th Edition
Norman Williams, Christopher Bulstrode, P Ronan O’Connell
List Price: $199.95
Hardcover: 1530 pages
Publisher: CRC Press; 26 edition (February 18, 2013)
Language: English
ISBN-10: 1444121278
ISBN-13: 978-1444121278
Product Dimensions: 2.4 x 8.7 x 11 inches
Shipping Weight: 8.8 pounds

Định dạng Ebook: PDF – 1530 TRANG – 115 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/bailey-love-thuc-hanh-ngoai-khoa-danh-cho-sinh-vien-26e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY