Tài liệu y khoa

Khám lâm sàng và X quang khớp vai, Cẩm nang dành cho các bác sĩ vật lý trị liệu, ấn bản 2022

  • Mã tin: 8685
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

X-Quang ngực căn bản

Siêu âm trong đẻ để quản lý chuyển dạ, ấn bản 2021

Biến thể động mạch ở con người – Tham khảo cho bác sĩ X quang và bác sĩ phẫu thuật

Nguyên lý cơ bản của Siêu âm Cơ xương khớp 2e

Kỹ thuật Monte Carlo trong Xạ trị: Ứng dụng cho Đo lường, Hình ảnh và Xạ trị Tiền lâm sàng, ấn bản 2022

Vai trò mở rộng của vật lý trị liệu đã được chú ý ngày càng tăng trong thập kỷ qua ở Bắc Mỹ và Châu Âu. Các mô hình chăm sóc mới với phạm vi thực hành mở rộng cho các chuyên gia y tế đồng minh đã xuất hiện để đáp ứng với sự gia tăng liên tục của chi phí chăm sóc sức khỏe và tình trạng thiếu bác sĩ và bác sĩ phẫu thuật, đặc biệt là ở những cơ sở cung cấp dịch vụ cho bệnh nhân rối loạn cơ xương ở các vùng nông thôn.

Cuốn sách này cung cấp thông tin chi tiết về bệnh sử, căn nguyên, các phát hiện lâm sàng, và quan trọng nhất là các đặc điểm hình ảnh của các tình trạng chính của khớp vai, mà các bác sĩ lâm sàng thường gặp tại phòng khám. Hiện tại, không có sách nào tổng hợp các bệnh lý khác nhau của khớp vai cho các nhà trị liệu vai trò mở rộng, trợ lý bác sĩ hoặc bác sĩ gia đình ở cùng một nơi. Cuốn sách này tạo điều kiện học tập thực tế cho các bác sĩ lâm sàng bận rộn muốn nâng cao chuyên môn mà không cần phải đọc nhiều sách về chủ đề này.

Chín chương đầu tiên của cuốn sách kết hợp quan điểm lịch sử của các tình trạng vai thông thường với các chi tiết về những người tiên phong giới thiệu bệnh lý đầu tiên trên các tạp chí y khoa. Các dấu hiệu lâm sàng và hình ảnh của mỗi rối loạn sau đó theo phần quan điểm lịch sử để hỗ trợ xác định bệnh lý và lựa chọn cách xử trí tốt nhất. Chương 10-12 cung cấp thông tin chi tiết về các chỉ định và chống chỉ định đối với các phương thức chụp ảnh thủ thuật khác nhau và trình bày cụ thể các bệnh lý vai thường gặp trên phim X quang đơn giản.

Được viết bởi các chuyên gia trong lĩnh vực này, Khám lâm sàng và X quang khớp vai là nguồn tài liệu quý giá cho các bác sĩ vật lý trị liệu trình độ cao, bác sĩ y học gia đình và trợ lý bác sĩ chuyên khoa.

TRÍCH DẪN__
Clinical and Radiological Examination of the Shoulder Joint (Sep 29, 2022)
Benjamin Patel, Abhay Rane
Year:
2022
Publisher:
Springer
Pages:
140
ISBN 10:
3031122127
ISBN 13:
9783031122125

Tải sách: Định dạng PDF, 5 MB, 140 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/kham-lam-sang-va-x-quang-khop-vai-cam-nang-danh-cho-cac-bac-si-vat-ly-tri-lieu-an-ban-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY